'บิ๊กโจ๊ก'บุกทลายโกดังขายเซ็กส์ทอยผ่านไลน์


เพิ่มเพื่อน    

3 เม.ย. 62 - ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง  (ผบช.สตม.) แถลงข่าวการกวาดล้างจับกุมสินค้าเซ็กส์ทอย อวัยวะเพศเทียม กว่า  2,500 ชิ้น มูลค่ากว่า 1 ล้านบาทว่า ในการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบมีการลักลอบจำหน่ายสินค้าอนาจาร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 84/2562 ลงวันที่ 2 เม.ย.62 เพื่อทำการตรวจค้น บ้านเลขที่ 51/58-59  ม.19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

เมื่อเดินทางไปถึงได้พบ นายวันฉัตรชัย เกสสมบูรณ์ อายุ 59 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าบ้าน เจ้าพนักงานตำรวจชุดตรวจค้นจึงได้แสดงหมายค้น พบยาปลุกเซ็กส์และอวัยวะเพศเทียม ชาย – หญิง  รวมกว่า 2,500 รายการ มูลค่าสินค้ากว่า 1 ล้านบาท  ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้สั่งสินค้าสื่อลามกอนาจารจากเว็บไซต์ AliExpress โดยใช้วิธีการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต เป็นระยะเวลาปีกว่า และจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้ซื้อผ่านทาง Application Line ชื่อ SUPERMAX_AMAX  จึงแจ้งข้อหา ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต, ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้า จ่ายแจก หรือแสดงอวดแก่ประชาชนเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งลามก และผู้ใดนำเข้ามาในหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรซึ่งของที่ยังมิได้ผ่านพิธีการศุลกากร หรือเคลื่อนย้ายของออกไปจากยานพาหนะ คลังสินค้าทัณฑ์บน โรงพักสินค้า ที่มั่นคง ท่าเรือ รับอนุญาต หรือเขตปลอดอากร โดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานศุลกากร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"