'สนธิรัตน์'หอบกระเช้าดอกไม้ยินดี'ปชป.'ครบรอบ73ปี เผยตั้งรัฐบาลชัดเจนหลัง9พค.


เพิ่มเพื่อน    

6 เม.ย.62 - ที่พรรคประชาธิปัตย์ มีจัดงานทำบุญครบรอบการก่อตั้งพรรคปีที่ 73 โดยมีพิธีกรรมทางศาสนามทั้งพุทธ อิสลาม และพราหมณ์ โดยมีแกนนำพรรคอาทิ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคฯ นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรค นายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าพรรค นายจุติ ไกรฤกษ์ รักษาการเลขาธิการพรรค เป็นต้น รวมทั้งอดีตส.ส. และว่าที่ส.ส. เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

ทั้งนี้ มีแกนนำจากพรรคการเมืองต่างๆ ทยอยเดินทางมานำกระเช้าดอกไม้มาอวยพร อาทิ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) นางเยาวภา  บุรพลชัย โฆษกพรรค ชพน.  นายนิกร จำนง ผอ.พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา  รวมทั้งนายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายสรอรรถ กลิ่นปทุม ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค และนายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค มาร่วมงานด้วย

จากนั้นเวลา 10.00 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)พร้อมด้วยนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค และนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์เลือกตั้งกทม. นำแจกันดอกไม้มามอบแสดงความยินดี โดยมีนายจุรินทร์ ให้การต้อนรับ 

ทั้งนี้นายสนธิรัตน์ ให้สัมภาษณ์สั้น ๆว่า วันนี้ไม่ได้เป็นการแห่ขันหมากมาขอพรรคประชาธิปัตย์ แต่เป็นเพียงการมาแสดงความยินดีในฐานะที่เป็นพรรคการเมืองด้วยกัน  ส่วนเรื่องเทียบเชิญเราชัดเจนว่าจะต้องเป็นหลังวันที่ 9 พ.ค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"