ลุยค้นหา'น้องภาคิน'วันที่8เจ้าหน้าที่ลุยค้นตลอดคลองสายสามยังไร้ร่องรอย


เพิ่มเพื่อน    

8 เม.ย.62- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เริ่มเข้าสู่วันที่ 8 แล้วสำหรับการหายตัวไปของเด็กชายภาคิน คิดตลอด หนูน้อยวัย 1 ปี 7 เดือน ที่หายไปจากบ้านที่อยู่ ริมคลองชลประทานสาย 3 หมู่ 8 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1เมษายน 2562 ซึ่งเป็นการหายตัวไปเป็นวันที่ 8 แล้ว โดยในวันนี้ได้มีการระดมกำลังจากหลายภาคส่วน เพื่อกระจายกำลังในการค้นหาหนูน้อยภาคินซึ่งเป็นการปฏิบัติค้นหาทางน้ำ โดยมีการกระจายกำลังกันค้นหาบริเวณตลอดคลองสายสาม โดยเฉพาะตามรูท่อ และ บริเวณท่อไส้ไก่ ซึ่งคาดว่าหากน้องภาคินตกลงไปในน้ำจริงอาจจะไปติดอยู่บริเวณท่อไส้ไก่

ปฏิบัติการค้นหาเริ่มขึ้นเมื่อเวลาประมาณ  08.20 น. โดยมีพ.อ.สนอง ธัญญานนท์   หัวหน้าฝ่ายงานข่าว กอ.รมน.เพชรบุรี พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง เป็นหัวหน้าชุด นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง เจ้าหน้าที่ตชด 144 เจ้าหน้า กอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองที่ว่าการอำเภอท่ายาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวง จิตอาสา และ ประชาชนกว่า 100 นาย ระดมค้นหาน้องภาคิน โดยวันนี้เน้นการค้นหาทางน้ำเป็นครั้งสุดท้าย โดยมีการรวมพลบริเวณจุดหน้าบ้านของน้องภาคิน และมีการแจกข้อมูลเด็กหายของทางมูลนิธิกระจกเงาถึงหน้าตา  รูปพรรณสัณฐาน โดยน้องภาคินสูงประมาณ 75 ซม.น้ำหนัก 13 กก.วันที่หายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเลือดหมู-ดำ ลายการ์ตูน สวมกางเกงขาสั้นลายสก๊อตสีฟ้าไม่ได้สวมใส่รองเท้า และมีปานดำได้รักแร้ข้างซ้าย โดยหลังจากรับทราบข้อมูลแล้วได้กระจายกำลังลงค้นตามตามคลองส่งน้ำต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงโดยเฉพาะตามท่อส่งน้ำเข้านาต่าง ๆ ที่มีอยู่จำนวนมาก และท่อไส้ไก่ซึ่งเป็นท่อใหญ่เชื่อมไปตามคลองส่งน้ำต่าง ๆ โดยละเอียด ค้นหาตามท่อลอดถนนเพชรเกษม แยกเข้าคลองชลประทานฝั่งวัดท่ากระเทียม รวมระยะทางค้นหากว่า 10 กิโลเมตร แต่ก็ยังไม่พบ

พ.อ.สนอง กล่าวว่า สำหรับส่วนลึกที่ต้องสงสัยมีอยู่ 2 จุด เป็นคลองไส้ไก่และตามท่อส่งน้ำ โดยมีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการดำน้ำมาช่วยในการค้นหา ซึ่งวันนี้จะดำเนินการค้นหาทางน้ำแบบทุกตารางนิ้ว เพื่อหวังจะพบน้องภาคิน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"