'แจ็ค วัชระ'ยก 7 เหตุผลหนุน'ชวน'คัมแบ็กหัวหน้าปชป.


เพิ่มเพื่อน    

9 เม.ย.62 - นายวัชระ เพชรทอง  สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า เหตุผลที่ตนสนับสนุนนายชวน หลีกภัย เป็นหัวหน้าพรรคเพราะ 1.สถานการณ์การเมืองพล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชา จากเดิมที่เป็นคนกลางกลายเป็นคู่ขัดแย้งที่จะก่อให้เกิดวิกฤตการณ์การเมืองในอนาคต 2.หัวหน้าพรรคต้องมีบารมีและอาวุโสเป็นที่ยอมรับทั้งภายในและภายนอกและต่างประเทศ 3.ไม่มีบาดแผลหรือกรณีทุจริตใดๆให้คสช.หรือพรรคอื่นมาว่าได้ในภายหลัง

4.ประชาชนยังให้ความนิยม เคารพ เชื่อถือนายชวนเป็นจำนวนมากทั่วประเทศ และท่านดำรงตนสม่ำเสมอ ติดดิน มีเสน่ห์ไม่ตกสมัย ใช้เทคโนโลยีใหม่ๆเป็น เข้ากับคนทุกวัยได้ 5.เชื่อมั่นว่าท่านจะให้ความเป็นธรรม การจัดลำดับบัญชีรายชื่อที่เป็นธรรมแก่ทุกท่านการจัดสรรตัวผู้สมัครและให้ความใส่ใจในสมาชิกทุกคน โดยไม่เลือกปฏิบัติ 6.ยึดมั่นในอุดมการณ์ ของพรรค และหลักการนิติรัฐ นิติธรรม 7.เป็นนายกรัฐมนตรีมาแล้ว 2 สมัย เป็นที่ยอมรับในทุกวงการ

"ผมเชื่อมั่นว่าท่านจะสามารถประคับประคองพรรคด้วยการเสียสละทำหน้าที่ให้พรรค สมาชิกและพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอนการเลือกตั้งที่ผ่านมานายชวนเดินทางไปเกือบทั่วประเทศอย่างแข็งแรง ได้พิสูจน์เป็นตัวอย่างให้เห็นแล้วว่า อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้นผมจึงสนับสนุนนายชวน หลีกภัย เป็นหัวหน้าพรรคในสถานการณ์นี้ เพื่อประสานคนทุกวัยทำงานเพื่อประเทศชาติต่อไปครับ" นายวัชระ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"