'สุทิน'โวย'เป๊บซี่'ไม่มีการเคลื่อนไหวภารกิจพิเศษ เพราะอยู่ในช่วงกำลังเข้าสู่พระราชพิธีอันสำคัญ


เพิ่มเพื่อน    

9 เม.ย.62-  หลัง "เป๊ปซี่" เสริมสุข กษิติประดิษฐ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sermsuk Kasitipradit ว่านายสุทิน คลังแสง หนึ่งในเครือข่ายคนแแดนไกลนักโทษหนีคดีที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษจากฝ่ายความมั่นคง หลังสายข่าวในภาคอีสานรายงานตรงกัน พบการเคลื่อนไหวเตรียมเสบียงเดินทางพร้อมลายแทงมหาสมบัติ พาคนมาเฮฮาที่กทม.ช่วงเดือนเมษานี้ด้วยภาระกิจพิเศษ

ล่าสุดนายสุทิน ระบุว่า ขณะนี้มีขบวนการแปลกๆเคลื่อนไหวไม่ทราบจุดประสงค์ สร้างข่าวทางโซเชียล มีเดียกล่าวหาว่ากระผมกำลังรวบรวมมวลชนในพื้นที่กระผมอาศัยเข้ากรุงเทพฯเพื่อสร้างสถานการณ์ให้เกิดความวุ่นวาย โดยผู้โพสต์ตามที่ปรากฏในเฟสบุคใช้ชื่อ Sermsuk Kasitipradit. ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า. เสริมสุข กษิติประดิษฐ์. ซึ่งผมยังไม่แน่ว่าจะเป็นผู้โพสต์จริงหรือไม่ กำลังดำเนินการตรวจสอบ. ผมขอเรียนว่า

1.เป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงเลย ฝ่ายปกครอง ฝ่ายความมั่นคงสามารถตรวจสอบได้ไม่ยาก

2.ไม่มีเหตุผลอันใดที่กระผมจะต้องดำเนินการเช่นนั้น เพราะในการเลือกตั้งที่ผ่านมาผมได้รับคะแนนสูงที่สุดเป็นผู้ชนะการเลือกตั้ง แม้ยังไม่มีการรับรองอย่างเป็นทางการแต่เชื่อว่าในสถานการณ์ปัจจุบันจะไม่มีผลกระทบกับตัวกระผม

3.กระผมตระหนักดีว่าห้วงเวลาขณะนี้ประเทศของเรากำลังเข้าสู่พระราชพิธีอันสำคัญ คนไทยทุกคนควรตระหนักและพึงสำรวมในการดำเนินชีวิตเพื่อพระเกียรติยศที่พวกเราเทิดทูลยิ่ง

4.  กระผมจึงขอให้ผู้ดำเนินการสร้างข่าวเท็จอันเป็นการทำลายผมดังกล่าวและผู้แชร์ต่อทั้งหลายยุติการกระทำเสีย มิเช่นนั้นกระผมจะดำเนินการทางกฏหมายทันที.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"