ผมไม่ขอรับครับ'ชวน'ปัดคัมแบ็กหัวหน้าปชป. พักการเมืองวุ่นซ้อมเป่าแซกโซโฟน


เพิ่มเพื่อน    

9 เม.ย. 62 - ทวิตเตอร์ @Mallikaboon ของนางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข โพสต์คลิปความยาวกว่า 2 นาที ของนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีและประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งกำลังถูกสมาชิกพรรคบางคนเสนอให้กลับมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยข้อความแคปชั่นในทวิตเตอร์ว่า "Summer kisses,Winter Tears ของ Elvis Presley คุณชวน หลีกภัย ไม่สนคนดันคัมแบ็กหัวหน้าพรรค "ผมไม่ขอรับครับ" และนอกจากไปลงพื้นที่ต่อเพื่อขอบคุณประชาชนแล้ว เมื่อวานนี้ (8 เมษายน 2562) ก็ซ้อมดนตรีค่ะ #สุขสันต์สงกรานต์2562 "

ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอความยาวกว่า 2 นาทีนั้นเป็นการเป่าแซกโซโฟนของอดีตนายกรัฐมนตรีซึ่งเป็นกิจกรรมยามว่างและด้วยความเป็นศิลปินเคยร่วมวงกับนักดนตรีระดับชาติมาหลายครั้งขณะเดียวกันเมื่อเข้าเทศกาลทุกครั้ง นายชวน หลีกภัย ก็จะมีการซ้อมแซ็กโซโฟนซึ่งเป็นเครื่องเป่าคู่ใจพกพาไปไหนด้วยตลอดในยามว่างก็จะนำมาฝึกซ้อมกับดนตรีในแอพพลิเคชั่นบน iPad บ้างหรือซ้อมเป่าเองแบบ Original ไม่มีดนตรีอื่นหรือนักร้องประกอบบ้าง ซึ่งในคลิปวิดีโอนี้น่าจะเป็นห้องทำงาน โดยนางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข รักษาการกรรมการบริหารพรรค ประชาธิปัตย์ นำมาเผยแพร่บน Facebook และ Twitter พร้อมแฮชแทก #สุขสันต์สงกรานต์2562

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"