รับติว ก.พ.


เพิ่มเพื่อน    

       พอรู้ผลเลือกตั้งของตัวเองว่าชวดเก้าอี้ ส.ส. อดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) “สมชัย ศรีสุทธิยากร” ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร ของพรรคประชาธิปัตย์ ก็เดินหน้างานใหม่ทันที

       โดยประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวและแฟนเพจว่า รับติวสอบ ก.พ. เพื่อบรรจุเป็นข้าราชการ ซึ่งหลายคนสนใจ แต่สุดท้ายก็ติดในรายละเอียด เพราะเรียนวันธรรมดาจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 13.30-17.30 น. ระหว่าง 1-28 พ.ค.นี้

     ที่สำคัญ ค่าเรียนหัวละตั้ง 8 พันบาท!!!

       ล่าสุด เจอะ อ.สมชัย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาที่พรรคประชาธิปัตย์ ภายหลังโชว์กึ๋นคำนวณจำนวนส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ของพรรคการเมืองต่างๆ ว่าพรรคไหนควรได้ เพราะอะไร และพรรคที่ควรได้ ได้จำนวนเท่าใด

       ภายหลังสอนคำนวณเสร็จเรียบร้อย กระจอกข่าวแซะถามเรื่องเปิดติว ก.พ.ว่าได้ลูกศิษย์ไปเรียนกี่คน     “เจ้าตัว” ตอบว่า “ยังไม่มีแม้แต่คนเดียวเลย สงสัยจะติดเงื่อนไขเรื่องเวลาในการสอน”

       ล่าสุดของล่าสุด “อ.สมชัย” อัพเดตปรับเปลี่ยนเรียนเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.30-17.30 น.  ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค.ถึง 23 มิ.ย. แถมค่าเรียนยังลดเหลือเพียง 5,600 บาท

       เอ๊า...ใครสนใจก็ติดต่อกันไปเด้อ แต่เอ๊ ถ้าสอบไม่ติดยินดีคืนเงินมั้ย'จารย์ อิอิ

มินนี่เมาธ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"