‘แพท ณปภา’เผยพลังบวก 'เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องสู้'


เพิ่มเพื่อน    

 

          กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดี  แพท-ณปภา ตันตะกูล ที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าชีวิตของเธอคนนี้ยิ่งกว่าละคร  แม้ว่าต้องเผชิญกับปัญหาชีวิตมากมายมาโดยตลอด แต่เธอก็ยังเข้มแข็ง ไม่ยอมแพ้ และก้าวข้ามผ่านเรื่องราวอันเจ็บปวดมาได้  ล่าสุดเจ้าตัวได้มาถ่ายทอดประสบการณ์ในการต่อสู้ชีวิต เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่น้องๆ ในโครงการสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง ในกิจกรรม แคมป์เยาวชนสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง  ที่เปิดโอกาสให้น้องใหม่ จำนวน 55 คน ได้ทำความรู้จักและทำกิจกรรมร่วมกัน

          โดย แพท ณปภา เผยวา กว่าจะมายืนอยู่จุดนี้ได้ต้องต่อสู้กับเรื่องราวมากมาย ตั้งแต่ดูแลคุณแม่ที่ล้มป่วย คนที่เรียกว่าพี่มาตลอดคือพ่อแท้ๆ อีกทั้งยังต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว ดูแลลูกชาย น้องเรซซิ่ง  แต่แพทก็สู้มาตลอดและไม่คิดยอมแพ้ พร้อมกันนี้แพทยังกล่าวต่อว่า ในชีวิตไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ แม้จะโชคดีในเรื่องของการทำงาน แต่เรื่องของชีวิตไม่ได้โชคดีเสมอไป ที่ผ่านมาพยายามมองบวก มองคนที่แย่กว่าเรา แล้วจะรู้ว่าดีแค่ไหนแล้วที่เรามีวันนี้

          “ดีใจมากค่ะ ที่ได้มาถ่ายทอดเรื่องราวให้กับน้องๆ แพทเคยผ่านจุดพีคที่สุดในชีวิตมามากมาย แต่ก็ผ่านมาได้ เพราะคิดว่าเรื่องที่แย่จะเป็นแรงผลักดันให้เราลุกขึ้นสู้และเดินต่อ วันนี้อยากบอกน้องทุกคนว่าทำทุกอย่างให้เต็มที่ และมองทุกเรื่องให้เป็นเรื่องดีแล้วเราจะมีความสุข ที่สำคัญ ทุกคนต้องรักตัวเองให้มากๆ พี่หวังว่าประสบการณ์ของพี่จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้องทุกคนสู้ต่อไปนะคะ”

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"