ชนสนั่นตั้งแต่เช้ามืด!โชคดีแค่ขาหัก


เพิ่มเพื่อน    

14 เม.ย.2562 – เมื่อเวลา 03.40 น. เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ รถยนต์กระบะชนท้ายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน ที่บริเวณสี่แยกหนองสองห้อง ถนนมิตรภาพ หนองคาย - อุดรฯ (ขาออก)ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยชบา 191 ตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย , เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถาน(วีอาร์กู้ภัย)หนองคาย ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะวีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผฉ 3576 อุดรธานี โดยมีนายปันภัส พลเขมร อายุ 27 ปี ซึ่งขับมากับแม่คือนางบุญทบ สุระเสน อายุ 55 ปี ชาว ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี  ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ขาซ้ายหัก ติดภายใน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนานกว่า 30 นาที จึงสามารถช่วยออกมาได้ก่อนจะนำส่ง รพ.หนองคาย เพื่อทำการรักษา ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ผธ 1273 อุดรธานี สภาพท้ายรถด้านขวา พังเสียหาย  โดยมีนางสมจันทร์ ต่างโอธ อายุ 35 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขา

จากการสอบถามนางสมจันทร์ ทราบว่าขับรถจะพาครอบครัวไปเยี่ยมญาติ ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ มาจอดติดไฟแดง พอกำลังจะไฟเขียว มีรถคู่กรณีพุ่งชนเข้าท้ายรถด้านขวาเสียงดังสนั่น ทำให้รถของพังเสียหาย ก่อนที่รถจะเสียหลักหมุนไปอยู่อีกเลนทำให้ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนนายปันภัส คนขับรถคู่กรณีอีกคัน บอกว่าไปงานแสดงดนตรี ที่วัดโพธิ์ชัย ก่อนจะเดินทางกลับบ้านพักที่จังหวัดอุดรธานี พอมาถึงสี่แยกไฟแดง รถก็ชนท้ายเสียงดังโครม โดยที่ไม่ทราบว่าชนได้ไง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"