'บขส.โคราช'แน่นปชช.แห่รอขึ้นรถกลับเข้ากรุงเทพฯขนส่งสั่งเพิ่มเที่ยวรถ


เพิ่มเพื่อน    

15 เม.ย.62- ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานครว่า ขณะนี้สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพเริ่มมีปริมาณรถยนต์เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การจราจรบนถนนมิตรภาพชะลอตัวตามแยกสัญญาณไฟจราจรในเขตชุมชน ตั้งแต่เขตจังหวัดขอนแก่นต่อเนื่องไปถึงเขตจังหวัดนครราชสีมา และบริเวณทางขึ้นเขาริมเขื่อนลำตะคอง เขตตำบลคลองไผ่ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา แต่รถยนต์ยังสามารถเคลื่อนตัวไปได้เรื่อยๆ โดยตำรวจทางหลวงเตรียมเปิดช่องทางพิเศษหากปริมาณรถสะสมหนาแน่น ซึ่งคาดว่าช่วงค่ำสภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพจะมีปริมาณรถเพิ่มมากขึ้น

 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยพล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมประชาชนภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารนครราชสีมาแห่งที่ 2 ริมถนนมิตรภาพ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยได้กำชับให้ทางสถานีขนส่งตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยของรถโดยสารสาธารณะทุกคันก่อนออกให้บริการผู้โดยสาร ทั้งในเรื่องความพร้อมของสภาพรถ ระบบความปลอดภัย และความพร้อมของพนักงานขับรถ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางให้กับผู้โดยสารทุกคน

 ขณะที่บรรยากาศการเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานครของประชาชนชาวอีสาน บรรยากาศที่สถานีขนส่งนครราชสีมาแห่งที่ 2 ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้คึกคักไปด้วยประชาชนจำนวนมากทยอยหอบกระเป๋าสัมภาระเดินทางไปซื้อตั๋วขึ้นรถโดยสารกลับเข้าทำงานกรุงเทพฯ กันอย่างต่อเนื่อง ทางขนส่งจังหวัดนครราชสีมาได้สั่งให้เพิ่มเที่ยวรถสายนคราชสีมา-กรุงเทพฯ จากเดิมวันละ 200 เที่ยว เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวเป็นกว่า 400 เที่ยวต่อวัน พร้อมเสริมรถโดยสารไม่ประจำทางอีกจำนวน 60 คัน ให้บริหารเดินรถตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อระบายผู้โดยสารไม่ให้มีตกค้าง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"