อดีตนายกฯชวน มอบเครื่องฟอกไต ให้โรงพยาบาลศูนย์ตรัง


เพิ่มเพื่อน    

19 เม.ย.62 - ที่ห้องประชุมราชพฤกษ์ โรงพยาบาลศูนย์ตรัง นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้แทนผู้เข้าร่วมกิจกรรมโครงการ เดิน วิ่ง คนละก้าว เพื่อชาวตรัง ครั้งที่ 2 ทำพิธีมอบเครื่องฟอกไตและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลศูนย์ตรัง มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท โดยมี แพทย์หญิงจิรวรรณ อารยะพงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์ตรัง คณะแพทย์และเจ้าหน้าที่เป็นตัวแทนรับมอบอุปกรณ์ดังกล่าว

สำหรับ โครงการ เดิน วิ่ง คนละก้าว เพื่อชาวตรัง ครั้งที่ 2 ได้จัดหาเครื่องฟอกไต และรายการอื่นๆ เช่น นำไปปรับปรุงห้องน้ำของโรงพยาบาลศูนย์ เพื่อบริการแก่ผู้ป่วย มูลค่า 65,170 บาท    จัดซื้อกล้องถ่ายภาพ 11.690 บาท  จัดซื้อเครื่องฟอกไตให้บริการแก่ผู้ป่วย จำนวน 2 ตัวๆละ900,000 บาท  เตียงเข็นไฟฟ้า 2 ตัวๆละ 360,000  บาท   กล้องตรวจหู คอ จมูก 1 ชุด จำนวนเงิน  99,500 บาท เป็นต้น รวมเป็นเงิน 1,436,350 บาท ยังมีเงินเหลืออีก สองแสนกว่าบาท รอซื้อเครื่องมือแพทย์เพิ่มตามความประสงค์ของโรงพยาบาลศูนย์ตรัง  ในขณะที่คุณเกรียงศักดิ์ ประพาฬรัตน์ นำถุงผ้าบรรจุเครื่องบริโภค จำนวน 100 ชุด มอบให้ผู้ป่วยตามหอผู้ป่วยต่างๆด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามในการเดินทางมาร่วมกิจกรรมรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ส่งส่งมอบแก่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง ในครั้งนี้ นายชวน ไม่ได้มีการพูดเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมืองและปัญหาในพรรคประชาธิปัตย์ เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้บุคคลใกล้ชิดบอก ช่วงนี้นายชวน ปิดปากไม่คุยเรื่องการเมืองหรือให้สัมภาษณ์กับใครเลย คงรอมติของกรรมการพรรคประชาธิปัตย์ชุดใหม่ ชี้ขาดการเมืองภายในพรรคประชาธิปัตย์ ว่าจะเดินหน้าอย่างไร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"