'ป๋าเปรม'ให้โอวาท'ปปช.'รักษาความดีไว้-ปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

19 เม.ย.62 - ​ พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) พร้อมด้วยคณะกรรมการ ป.ป.ช.รวม 9 ราย ประกอบด้วย นายณรงค์ รัฐอมฤต , นายวิทยา อาคมพิทักษ์ , นายปรีชา เลิศกมลมาศ , พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง , น.ส.สุภา ปิยะจิตติ , นางสุวณา สุวรรณจูฑะ , นายสุรศักดิ์ คีรีวิเชียร , พล.อ.บุณวัจน์ เครือหงส์ และนายวรวิทย์ สุขบุญ เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช.พร้อมผู้บริหาร สำนักงาน ป.ป.ช.เข้ารับพรและโอวาทจาก พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ ณ บ้านพักรับรองสี่เสาเทเวศร์ ถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร

โดย พล.ต.อ.วัชรพล เปิดเผยว่า คณะกรรมการ ป.ป.ช.ทั้ง 9 คน ได้รับโอกาสเข้ากราบขอพรจาก พล.อ.เปรม เนื่องในวันสงกรานต์ ซึ่งท่านได้ให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมระบุว่า "ถือเป็นเกียรติยศที่ได้เข้ามาปฎิบัติหน้าที่ตรงนี้ ขอให้ทำดี และรักษาความดีไว้ ปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"