สงครามโซเชียล!'เพจเชียร์ลุง'ปลุกอยู่'ทีมบ้านวรรธนะสิน'


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย.62 - เพจ เชียร์ลุง ซึ่งสนับสนุนการทำงานของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์ปักหมุดข้อความ “บ้านนี้ต้องยกครัวคระ แซบทั้งบ้าน สะใภ้ก็แซบ เราอยู่ทีมนี้กันอีกทีมเน๊อะ”พร้อมติดแฮชแท็ก #ทีมบ้านวรรธนะสิน  #ทีมคุณพ่อโจ  พร้อมประกาศว่า ตามนั้น พร้อม WAR #เพจเชียร์ลุง

ทั้งนี้ ประเด็นร้อนทางโซเซียลดังกล่าวสืบเนื่องจากกรณี รองศาสตราจารย์ ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ คุณพ่อจอห์น วิญญู ได้ทวีตผ่านทวิตเตอร์ @kovitw1 ระบุว่า "เบื่อที่ชอบพูดกันว่าหากทุกคนถือศีลห้าก็เป็นคนดีหมดแล้ว เพราะมันง่ายไป เหมือนเป็นคนดีกันได้ง่าย ๆ เพียงเพราะไม่ฆ่าสัตว์ ไม่ลักทรัพย์ ไม่ผิดลูกเมียคนอื่น ไม่พูดปด ไม่ดื่มสุราเมรัย ถ้านั่งหรือนอนเฉย ๆ ก็จะไม่ทำอะไรก็เป็นคนดีกันหมดซี ทำไมเป็นคนดีจึงง่ายนักนะ"

ต่อมานายยุทธนา มุกดาสนิท ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังแชร์ข่าวที่นำเสนอเรื่องราวและได้แสดงความเห็นว่า พ่อเป็นอย่างไร ลูกก็เป็นอย่างนั้น ความคิดคับแคบ กระทั้งมีนาย จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว เข้าไปแสดงความคิดเห็นโดยตั้งคำถามว่า บิดาของจอห์น วิญญู เคยทำประโชน์ใดให้ชาติบ้าง ในขณะที่บิดาของตนเคยรับใช้ชาติ เสียภาษี ส่วนตนก็สร้างความบันเทิง ก่อนที่จะลุกลามเป็นกระแสโซเซียล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"