'จอห์น วิญญู'เผยพ่อไม่ซีเรียสโดน'โจ นูโว'จัดหนัก อ้างหรูก็แค่ความเห็นต่างยังร่วมงานกันได้


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย.62 - จอห์น วิญญู พิธีกรชื่อดัง  ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงโจ จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว นักร้องชื่อดัง ออกมาแสดงความเห็นจวกแรงไปถึงพ่อของ จอห์น วิญญู  พร้อมตั้งคำถามเคยทำอะไรให้ประเทศชาติบ้าง นำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม ว่า"เรื่องที่เกิดขึ้น ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี โดยระบุว่า เรื่องดังกล่าวนั้นเป็นการแสดงความคิดเห็นกัน ซึ่งตนก็เคารพการตัดสินใจหรือการแสดงความเห็นของทุกคน ตนกับพ่อไม่ได้คิดมาก พ่อของตนเพียงแสดงความคิดเห็นตามพื้นฐานจากความเป็นนักวิชาการ ฉะนั้นทุกอย่างมีหลักการ ส่วนตนเองก็แค่ทำหน้าที่สื่อ เช่นนั้นแล้วใครก็ตามที่อยากแสดงความเห็นในเรื่องใด ก็สามารถแสดงความเห็นได้ ไม่ว่าจะเป็นคนโลกออนไลน์หรือพี่โจ นูโว แต่ก็ต้องรับผิดชอบความเห็นของตนเอง และพร้อมรับฟังความเห็นของผู้อื่นด้วย"

ต่อมา จอห์น วิญญู  ได้โพสต์ทวิตเตอร์ระบุว่า  รียนทุกท่านในโลกโซเชี่ยลมีเดียนะครับ ผม คุณพ่อและครอบครัว ให้ความสำคัญกับการแสดงความคิดเห็นอย่างเสรีของมนุษย์ทุกคน  การอยู่ในสังคมร่วมกันย่อมมีความหลากหลายทางความคิดและแตกต่างกันได้ บทพิสูจน์ของความคิดที่ต่างคือเวลาและข้อเท็จจริง จบความขัดแย้งและใช้สองสิ่งนี้พิสูจน์กันนะครับ.

    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"