'หมออั้ม'เพื่อนเลิฟ'โบว์อยากเลือกตั้ง'โพสต์รัวๆอวย'จอห์น'อัด'โจ'


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย.62 -  กรณี รองศาสตราจารย์ ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ คุณพ่อจอห์น วิญญู ได้ทวีตผ่านทวิตเตอร์ @kovitw1 ระบุว่า "เบื่อที่ชอบพูดกันว่าหากทุกคนถือศีลห้าก็เป็นคนดีหมดแล้ว เพราะมันง่ายไป เหมือนเป็นคนดีกันได้ง่าย ๆ เพียงเพราะไม่ฆ่าสัตว์ ไม่ลักทรัพย์ ไม่ผิดลูกเมียคนอื่น ไม่พูดปด ไม่ดื่มสุราเมรัย ถ้านั่งหรือนอนเฉย ๆ ก็จะไม่ทำอะไรก็เป็นคนดีกันหมดซี ทำไมเป็นคนดีจึงง่ายนักนะ"

ต่อมานายยุทธนา มุกดาสนิท ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังแชร์ข่าวที่นำเสนอเรื่องราวและได้แสดงความเห็นว่า พ่อเป็นอย่างไร ลูกก็เป็นอย่างนั้น ความคิดคับแคบ กระทั้งมีนาย จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว เข้าไปแสดงความคิดเห็นโดยตั้งคำถามว่า บิดาของจอห์น วิญญู เคยทำประโชน์ใดให้ชาติบ้าง ในขณะที่บิดาของตนเคยรับใช้ชาติ เสียภาษี ส่วนตนก็สร้างความบันเทิงทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นวงกว้าง

ล่าสุด นายอิราวัต อารีกิจ หรือหมออั้ม อดีตนักร้องค่ายอาร์เอส และเป็นเพื่อนนางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง   ได้โพสต์ข้อความที่เฟซบุ๊กส่วนตัว “อั้ม อิราวัต อารีกิจ” ด้วยข้อความระบุว่า

เมื่อโจ..โงหัวขึ้นมา

แล้วได้เจอคลื่นพลังโซเชียล

ได้รู้ข้อมูลจริงๆ ของคุณพ่อ #จอห์น_วิญญู

#โจ ก็กลายเป็น #วิญญาณ ในบัดดล..

#สัญชาตญาณ_ไม่_บอก อะไรเลย

#หมดคำถาม เพราะความ #โง่งมงาย

#เพลงนูโวขึ้นมาพลัน

นายอิราวัต อารีกิจ  โพสต์ด้วยว่า "เพิ่งเตือนเหรอครับ แหม่..ผมนี่เตือนลูกชายรัวๆว่า #โตไปไม่โจ นะลูกนะ"  หลัง ศ.เจริญ วรรธนะสิน  พ่อของ โจ นูโว โพสต์ข้อความผ่านทวีตเตอร์ว่า "ผมไม่เห็นด้วยกับวิธีการแสดงความคิดเห็นของโจ เพราะทำให้หลายฝ่ายเกิดความไม่สบายใจ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"