ว่าแล้วเชียว!'ฟอร์ดเส้นทางสีแดง'โวยDSIกลั่นแกล้งข้อหาผิดพรบ.คอมพ์


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย.62 - นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ แนวร่วมนักเคลื่อนไหวกลุ่มคนเสื้อแดง โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊กฟอร์ด เส้นทางสีแดง ระบุว่า "ตามที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ​ได้ดำเนินคดีความมั่นคงกับผมในข้อหาผิดพรบ.คอมพิวเตอร์​ โดยอ้างว่าผมปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับคสช.นั้น

ขอเรียนว่า การดำเนินคดีความมั่นคงกับผมในเรื่องดังกล่าวเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง โดยผมจะแถลงข่าวโดยละเอียดต่อสื่อมวลชนในวันจันทร์​ที่ 22 เมย. ที่ศูนย์​ราชการ​อาคาร B (หน้าสำนักงานกกต.)​ เวลา 11.00 น.”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์  ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ กองคดีความมั่นคง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 เนื่องจากนายอนุรักษ์ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2562 ว่า คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จะใช้อำนาจตามรัฐธรรมนูญใช้อำนาจตาม มาตรา 44 เพื่อตัดสิทธิบุคคลสำคัญท่านหนึ่งมิให้เกี่ยวข้องทางการเมือง หรืออีกนัยหนึ่งต้องการผูกขาดอำนาจในการปกครองประเทศอยู่ในมือของกองทัพฝ่ายเผด็จการ ซึ่งกรณีดังกล่าวเข้าข่ายเป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของประเทศ หรือก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชน ซึ่งดีเอสไอรับเรื่องไว้เป็นคดีพิเศษที่ 12/2562.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"