ไอ้หื่นเลือดคั่งในสมอง! ถูกพลเมืองดีรุมกระทืบน่วม ตร.ต้องหามส่งรพ.


เพิ่มเพื่อน    

ตำรวจหามไอ้หื่นฉุดสาวตั้งท้องหวังข่มขืน นำตัวส่งโรงพยาบาล หลังเจ้าตัวถูกพลเมืองดีรุมกระทืบจนปวดหัวหนัก แพทย์ระบุกะโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง

25 เม.ย.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ที่นายครรชิต แสนเวียง หรือ นายหนุ่ม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 18 ตำบลบ้านแก้ง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ พยายามกระทำอนาจารนางสาวน้ำ (นามสมุติ) อายุ 23 ปีชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อช่วเช้ามิดของเมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมาก่อนจะมีพลเมืองดีไปพบและทำการช่วยเหลือได้ทัน ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด ร.ต.อ.ขัตติยะ พลดงนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชุมแพ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังที่ศาลได้ เนื่องจากผู้ต้องหามีอาการปวดหัวอย่างหนัก ตำรวจจึงได้นำตัวไปทำการรักษาที่ รพ.ขอนแก่น ในเบื้องต้นแพทย์ได้ตรวจดูอาการแล้วพบว่าผู้ต้องหากระโหลกศีรษะร้าวและมีเลือดคั่งในสมอง ทำให้ผู้ต้องหามีอาการปวดหัวรุนแรงตลอด

"ส่วนผู้ต้องหาจะฟ้องร้องเอาเรื่องกับพลเมืองดีที่ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัสนั้นก็สามารถทำได้ เพราะเป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่ในเรื่องของคดีก็ต้องมองว่าพลเมืองดีทำไปด้วยเจตนาบริสุทธิ์ที่ต้องช่วยเหลือบุคคลอื่น โดยไม่ได้มีเรื่องโกรธแค้นกันมาก่อน ก็ต้องไปใช้สิทธิ์ต่อสู้คดีกันในศาลต่อไป"

ร.ต.อ.ขัตติยะ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับผู้ต้องหาอีกรายนั้นขณะนี้ตำรวจทราบชื่อจากคำให้การของผู้ต้องหาคือนายโต้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาทำการสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำดังกล่าวด้วยหรือไม่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"