จี้ต่อมกามิงโดสFCธนาธรทำสงครามคีย์บอร์ดถล่ม'รุ่งเรือง ปรีชากุล'


เพิ่มเพื่อน    

28 เม.ย.2562 – นายรุ่งเรือง ปรีชากุล อดีตบรรณาธิการบริหาร หนังสือพิมพ์สยามรัฐสัปดาหวิจารณ์ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ อาทิตย์รื่นรมย์ระบุว่า สำนักหมอดู , เมื่อวานข้าพเจ้าเปิดตำรานรลักษณ์ศาสตร์ ฉบับเค้าความของพระมหามณเฑียร สมัยต้นกรุงรัตนโกสินทร์ ประยุกต์ผสมผสานกับหลักฮวงจุ้ย ฮวงซุ้ย เช็งเม้ง ฮวนนั้ง ตึงนั้ง กากีนั้ง ซินแส เจ้าแม่หมอทรง ตลอดจนเกจิ กูรู-รูมรึง ทั้งหลาย เพื่อดูโหงวเฮ้งนักการเมืองหนุ่มไฟแรงที่ชะตาทางการเมืองกำลังเดินมาถึงจุดอับ 

ปรากฏว่าเป็นเรื่อง ด้วยระยะเวลา 19 ชั่วโมง มียอดไลท์ท่วมจากเพื่อนที่มีอยู่จริง 542 คน พุ่งกระฉูดตามดีกรีแห่งความร้อนแรงไปถึง 799 คน (ขำ 229 คน , รัก 2 , เศร้า 4 , โกรธ 2 และพึงพอใจ 462) แชร์ 189 ครั้ง และแสดงความคิดเห็น 297 รายการ ซึ่งในจำนวนผู้แสดงความคิดเห็นนี้นั้น จากผลทำนายทายทักได้ไปจี้ต่อม'กามิงโดส' (Gaming Dose) จนทำให้บรรดาแฟนคลับของนักการเมืองหนุ่มคลื่นลูกใหม่ไฮเปอร์ลูปประมาณ 6.3 เปอร์เซ็นต์ของยอดผู้แสดงความเห็นทั้งหมดถึงกับสะกดอารมณ์ไม่อยู่ ได้ร่วมกันประสานเสียงโห่ฮาปาจอเปิดสงครามคีย์บอร์ดถล่มสำนักของข้าพเจ้า 

เรียกว่าแทบจะทำให้เครื่องคำนวณประมวลความเห็นอันพึงมีระบบอนาล็อกกึ่งดิจิตอลของข้าพเจ้าเกือบระเบิดไหม้พังเสียหาย นี่เพียงแค่ข้าพเจ้าเปิดตำราพยากรณ์อย่างรอบด้านตามหลักไสยศาสตร์ไม่เชื่ออย่าลบหลู่เท่านั้น อารมณ์โมโหโกรธาหมู่ยังระเบิดระเบ้อในโลกเสมือนจริงได้ถึงขนาดนี้ และหากว่าผล กกต.ชี้ขาดออกมาว่านักการเมืองหน้าใหม่ผู้เป็นความหวังของผู้หย่อนบัตร 6.3 ล้านเสียงจากเสียงที่มีอยู่จริงทั้งหมด 51 ล้านเสียงขาดคุณสมบัติการเป็น ส.ส.แล้ว มวลชนผู้คลั่งไคล้จำนวนหนึ่งของผู้หย่อนบัตรจะมิออกมาเดินตามท้องถนนให้วุ่นวายเกะกะกลายเป็นปัญหาจราจรของคนเมืองกรุงหรอกหรือ 

แต่ถึงอย่างไรข้าพเจ้าก็ยังเชื่อมั่นผู้รักษากฎหมายของบ้านเมืองว่าจะไม่ยินยอมให้ผู้มีอารยะบรรดานี้นำกฎหมู่มาขย่มกฎหมายอันเป็นหลักของบ้านเมือง-ด้วยความเคารพในความเห็นต่างและด้วยสิทธิของปัจเจกชนตามหลักการประชาธิปไตยสากลครับ !
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"