เศร้า!'จรัล'แสดงความเสียใจเจ้าหน้าที่ทูตฝรั่งเศสฆ่าตัวตาย เผยรู้จักติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบัน


เพิ่มเพื่อน    

30 เม.ย.62-นายจรัล ดิษฐาอภิชัย อดีตกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ผู้ต้องหาหลบหนีคดีม.112 ลี้ภัยที่ฝรั่งเศส โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Jaran Ditapichai ว่า Condoléances à Arnoud Dubus เจ้าหน้าที่สถานทูตฝรั่งเศส​ อดีต​นักข่าวนสพ. Liberation

ผมรู้สึก​เศร้ากับการเสียขีวิตของเขาอย่างมาก อาร์โนด์ เป็นผู้แนะนำผมกับหนังสือพิมพ์​ Liberation​ ติดต่อมาจนถึงปัจจุบัน
เศร้า!'จรัล'แสดงความเสียใจเจ้าหน้าที่ทูตฝรั่งเศสฆ่าตัวตาย เผยรู้จักติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบัน
การเสียชีวิตของเจ้าหน้าที่ทูต นายอาร์โนด์ ดูบูล  อายุ 56 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ รองหัวหน้าฝ่ายข่าว สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศส ประจำประเทศไทย ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสตากสิน ช่วงเย็นวันที่ 29 เม.ย. ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ว่าจากการสอบในเบื้องต้นจากภรรยาของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้าและอยู่ระหว่างการเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ก่อนเกิดเหตุ เคยบ่นกับภรรยาว่าตัวเองเครียดเรื่องงาน 

ซึ่งสันนิษฐานการก่อเหตุในครั้งนี้ น่าเชื่อว่าเป็นการกระโดดลงมาจากที่สูงด้วยตนเอง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป จนกว่าจะทราบผลการชันสูตรพลิกศพ และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ภาพจากกล้องวงจรปิด และหลักฐานอื่นๆเพิ่มเติม. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"