'พรรควันนอร์'เขย่าจุดยืน'ปชป.-ภูมิใจไทย'ไหนหาเสียงบอกปชช.จะไม่หนุนการสืบทอดอำนาจ!


เพิ่มเพื่อน    

30 เม.ย.62 - พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรคประชาชาติ กล่าวว่า พรรคประชาชาติมีการประชุมคณะทำงานที่มีหัวหน้าพรรค เป็นประธานที่ประชุมเกือบทุกสัปดาห์ ยืนยันว่าจะเคารพเสียงประชาชนและนโยบายพรรคที่ใช้หาเสียง ที่ไม่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจ คสช. ที่ผ่านมา ไม่เคยมีท่านใดในฝ่ายคสช .ติดต่อกับตนแต่อย่างใดยืนยันพรรคประชาชาติ ตระหนักว่าในระบอบประชาธิปไตย ต้องอยู่ข้างประชาชนและนักการเมืองต้องศรัทธาต่อประชาชน ก่อนและหลังการเลือกตั้งได้รวมตกลงและประกาศให้ประชาชนทั้งประเทศและสื่อมวลชนต่างประเทศ ว่าจะสนับสนุนพรรคการเมืองที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตยในการจัดตั้งรัฐบาล และหากดูคะแนนทั้ง 7 พรรคที่ร่วมลงสัตยาบัน Popular vote มากกว่า 16.4 ล้านเสียง ส่วนพรรคที่สนับสนุน หัวหน้าคสช. เป็นนายกฯ มี3 พรรค คือพรรคพลังประชารัฐ รวมพลังประชาชาติไทย ประชาชนปฏิรูป รวมกันเพียงประมาณ 8.8 ล้านเสียงเท่านั้น คะแนน popular vote นี้ยังไม่รวมถึงพรรคการเมืองอื่นที่ในช่วงหาเสียงที่หัวหน้าพรรคพูดผ่านสื่อสารมวลชนทั้งประเทศว่าไม่สนับสนุน หัวหน้า คสช.เป็นนายกรัฐมนตรี 

"ถ้าจำไม่ผิด หัวหน้าพรรค ที่ได้ที่ 4(ประชาธิปัตย์) และที่ 5 (ภูมิใจไทย) ได้ประกาศเป็นนโยบายหาเสียงด้วย ที่จะไม่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจ ที่สำคัญการตัดสินใจหลังการเลือกตั้ง พรรคการเมืองต่างๆจะรอผลเลือกตั้งจาก กกต.อย่างเป็นทางการที่จะประกาศประมาณช่วงวันที่ 9 พ.ค. ก่อน"เลขาธิการพรรคประชาชาติ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"