หวิดถูกย่างสด'หนุ่มประกัน'ขับรถเก๋งเกิดเพลิงลุกไหม้โชดดีหนีทัน


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ค.62-เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงเทศบาลตำบลวังแซ้ม จังหวัดจันทบุรี รับแจ้งเหตุพลิงไหม้รถยนต์ บนถนนสายแสลง-วังแซ้ม บริเวณคอกวัว ตําบลวังแซ้ม อําเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี จึงเดินทางไปจุดเกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้ รถเก๋ง สีขาว ทะเบียน ฆพ 6343 กรุงเทพมหานคร เสียหายเกือบทั้งคัน ทราบชื่อคนขับ คือ นายวุฒิชัย ภิญโญยิ่ง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 8 ตาพระประแดง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ อาชีพทำประกัน ยืนอยู่ในจุดเกิดเหตุด้วยอาการตกใจ หลังวิ่งหนีออกมาจากรถได้ทัน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 45 นาที ก็สามารถดับเพลิงที่ไหม้รถไว้ได้ หลังเพลิงสงบพบว่ารถเก๋งถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ข้าวของบางส่วนได้ถูกไฟไหม้เสียหาย

นายวุฒิชัย ภิญโญยิ่ง คนขับรถ ทเล่าว่า ตนมีอาชีพทำประกันได้ขับรถแวะเข้ามาที่สวนผลไม้ที่อำเภอมะขาม เพื่อจะนำไปฝากเพื่อนพอมาถึงจุดเกิดเหตุสังเกตเห็นมีควันพวยพุ่งออกมาจากกระโปรงหน้ารถจึงเลี้ยวลงข้างทาง ก่อนที่จะเปิดฝากระโปรงรถดูพบว่ามีไฟรุกพรึบขึ้นจึงรีบเก็บเอกสารในรถออกแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี มาช่วยเหลือ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"