หวิดโดนย่างสด!หนุ่มขับเก๋งหนีตายไฟไหม้รถวอดทั้งคัน


เพิ่มเพื่อน    

2 ส.ค.63- เกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งยี่ห้อ นิสสัน รุ่นซันนี่ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กง – 9545 มุกดาหาร ที่บริเวณ กม. 0  ถนนมุกดาหาร – ดอนตาล  เสียหายทั้งคัน เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ โชคดีคนขับหนีออกมาได้ ทั้งนี้ จากการสอบถามนาย ประยูร บุญเลิศ อายุ 43 ปี เจ้าของรถ กล่าวว่า  ตนเองได้ขับรถมาจากบ้านพักที่ตลาดพรเพชร กำลังจะเดินทางไปที่บ้านดงมอน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร พอมาถึง บริเวณ กม. 0 ทันใดนั้นได้เกิดควันขึ้นที่ฝากระโปงรถด้านซ้ายมือ ตนเองได้ขับรถเข้าข้างทาง ต่อมาเกิดประกายไฟลุกไหม้ที่ห้องเครื่องทันที ตนเองได้รีบวิ่งออกมาจากรถ แล้วจึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือกับตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร และดับเพลิงของเทศบาลเมืองมุกดาหาร ให้เข้ามาระงับเหตุ และสามารถควบคุมเพลิงได้ภายในเวลาประมาณ 20 นาที 

จากการตรวจสอบไฟไหม้รถในครั้งนี้ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ ต้องให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอีกครั้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำรถเก๋งที่เกิดไฟไหม้ดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"