วัยรุ่นทีม2ล้อจิตอาสาร่วมช่วยเหลือครอบครัวถูกไฟไหม้ถวายเป็นพระราชกุศล ร.10


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ค.62-ดาบตำรวจพล สายกระสุน หัวหน้าหน่วยบริการตำรวจทางหลวงสังขะ จ.สุรินทร์  ร่วมกับ ทีมงาน2T 150 อิสานใต้ ร้อยเอ็ด อุบล สุรินทร์ ศรีสะเกษใกล้เคียง 2T, 4T ,4ล้อสายบุญ,อาสาสมัครสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุดอำเภอศรีณรงค์ สังขะ และจุดกังแอน , จิตอาสา ชมรมผู้สื่อข่าวสุรินทร์นิวส์  และยังมีพี่น้องทีม 2T 150 CC. จากจังหวัดอุดรมีชัย ประเทศกัมพูชา และพันธมิตรภาคีเครือข่ายร้านค้า หลังมีการนำเสนอข่าว เหตุไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เมื่อวันที่ 15 เม.ย.62  เวลา 15.00 น. ซึ่งเป็นบ้านของ นางอัมพร แสนรู้ อายุ 33ปี เจ้าของบ้าน และ นายวิชาญ สุทธิรัก สามี  บ้านเลขที่ 26 ม. 10 บ้านท่าพระ ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์  ได้มีการช่วยเหลือจาก ผู้นำชุมชนทุกหมู่บ้าน จาก. อบต. ศรีสุข เหล่ากาชาดสุรินทร์ และชาวบ้านในชุมชนที่ได้ช่วยเหลือกันตามอัตภาพ เพราะเห็นอกเห็นใจกับเหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้งนี้

 วันนี้สะพานบุญ ทีมจิตอาสาจากทุกสารทิศได้ร่วมด้วยช่วยกัน บริจาคสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง  เสื้อผ้าต่างๆมากมาย โดยรวบรวมเงินบริจาคจากสายบุญทุกสายเป็นเงิน จำนวน 104,419.50 บาท(หนึ่งแสนสี่พันสี่ร้อยสิบเก้าบาทห้าสิบสตางค์)เพื่อช่วยครอบครัว นางสาว แสนรู้ และครอบครัว 5 ชีวิต ซึ่งบ้านถูกไฟไหม้บ้าน บ้านเลขที่ 26 บ้านท่าพระ ม.10 ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ เสียหายวอดทั้งหลัง ทุกคนเต็มใจถวายเป็นพระราชกุลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ด้วยความจงรักภักดีและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ยิ่งชีวิต 

นางอัมพร แสนรู้ อายุ 33ปี  กล่าวว่า ตนและครอบครัว ต้องขอบคุณ ทีม2T อีสานใต้ อาสาสมัครสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ และชมรมผู้สื่อข่าวสุรินทร์นิวส์ ที่ได้ประสานสายบุญทุกสายจนสามารถรวบรวมสิ่งของและปัจจัยบริจาคมาเป็นจำนวนมาก   ตนและครอบครัว ต้อง ขอบพระคุณทุกท่านที่ใจบุญ ช่วยเหลือในครั้งนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"