'ปชช.'ปลื้มติด'เข็มกลัด-ใช้กระบอกน้ำ'พระราชพิธีออกสีหบัญชร


เพิ่มเพื่อน    

6 พ.ค.62- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้จัดทำเข็มกลัดที่ระลึกตราสัญลักษณ์ พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พิมพ์ข้อความ “เสด็จออกสีหบัญชร 6 พฤษภาคม 2562” จำนวน 100,000 เข็ม เพื่อมอบให้แก่ประชาชนที่มารอรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จออก ณ สีหบัญชร ณ พระที่นั่งสุทไธสวรรย์ปราสาท ในจุดคัดกรอง 6 จุด ประกอบด้วย 1.บริเวณใต้สะพานพระปิ่นเกล้า 2.บริเวณพระแม่ธรณีบีบมวยผม 3.บริเวณท่าช้าง 4.บริเวณสะพานช้างโรงสี 5.บริเวณสะพานมอญ 6.บริเวณสะพานเจริญรัช เช่นเดียวกับ การประประปานครหลวง ได้จัดทำกระบอกน้ำที่ระลึก จำนวน 300,000 ใบ มาแจกให้ประชาชนที่มาร่วมงานนี้เช่นกัน 

ขณะที่การรถไฟแห่งประเทศไทย ยังได้ทำกล่องข้าว พร้อมใส่อาหาร แจกประชาชนที่มาร่วมงานวันละ 1,000 กล่อง โดยมีจุดแจกที่สถานีรถไฟหัวลำโพง แต่หลายคนที่เดินทางมาก็พลาดของสะสมที่สวยงามนี้ เนื่องจากประชาชนมีจำนวนมาก โดยคุณยายชาวจังหวัดอุดรธานี ที่เดินทางมาลงที่สถานีรถไฟหัวลำโพง เพื่อร่วมเฝ้ารับเสด็จฯ ระบุว่า รู้สึกเสียดาย ที่มาไม่ทันรับกล่องข้าวของการรถไฟ ที่อยากได้เป็นที่ระลึก ครั้งหนึ่งได้มาร่วมงานสำคัญในประวัติศาสตร์ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"