มนุษย์ใจทราม!ทิ้งทารกอายุ 5 วันไว้ในเครื่องซักผ้า


เพิ่มเพื่อน    

7 พ.ค.62- ร.ต.อ.สัญญา แก้วนุ้ย พนักงานสอบสวน พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ร่วมตรวจสอบที่บ้านของนางแสงเดือน ขาวเรื่อง  อายุ47  ปี บ้านเลขที่ 81 ม.11  ต. กระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ หน้าบ้านมีเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญอยู่ จำนวน 4 เครื่อง หลังรับแจ้งว่า พบทารกเพศชายแรกเกิด  อายุประมาณ  5 วัน มีสายสะดือติดอยู่ที่ท้องเด็ก  ถูกนำมาทิ้งไว้ ในถังซักเครื่องซักผ้า เครื่องที่ 3 มีผ้าขนหนูห่อตัวเด็กไว้ และขวดนมอยู่ในถังด้วย เด็กทารกมีสภาพร่างกายแข็งแรงดี นำตัวเด็กทารกออกจากถังส่งตัวให้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเจ้าช่วยเหลือและงวนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่ เพื่อตรวจร่างกายละเอียดอีกครั้ง

นางแสงเดือน  เปิดเผยว่า ได้ปิดร้าน ไปทำธุระต่างจังหวัดตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา กลับมาถึงบ้านช่วงเย็น ได้ยินเสียงเด็กร้อง แต่คิดว่าเป็นลูกของเพื่อนบ้าน  จนกระทั้งช่วงค่ำ ได้ยินเสียงร้องดังต่อเนื่อง จึงตามหาตามเสียง ก็พบเด็กทารกร้องให้อยู่ในเครื่องซักผ้า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสผู้ที่นำเด็กทางรกมาทิ้งไว้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"