"บุญรักษ์"หลุดเลขา กพฐ.  "สุเทพ" เสียบแทน 


เพิ่มเพื่อน    


7พ.ค.62-นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ที่ประชุม ครม. ได้มีมติอนุมัติการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการ ตามที่กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เสนอ โยกย้ายผู้บริหารระดับ 11 ของ ศธ. จำนวน 2 ตำแหน่ง ซึ่งเป็นการโยกสลับตำแหน่ง คือ นายสุเทพ ชิตยวงษ์ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (เลขาฯ กอศ.) สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) ไปดำรงตำแหน่ง เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาฯ กพฐ.) สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ นายบุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาฯ กพฐ. ไปดำรงตำแหน่ง เลขาฯ กอศ.

ด้าน นายสุเทพ กล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน แต่เมื่อผู้บังคับบัญชาให้ย้ายไปดำรงตำแหน่งที่ไหนก็พร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ 
            
ด้าน นายบุญรักษ์ กล่าวว่า รมว.ศธ. ได้บอกให้ตนทราบแล้ว ซึ่งให้ตนไปทำงานที่ไหนก็ทำได้ อย่างไรก็ตาม รัฐมนตรีได้ให้เหตุผลว่าจะให้ตนมาต่อยอดงานอาชีวศึกษา
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"