คนละเรื่อง!'อนุทิน'ลั่นอำนาจเจรจาทางการเมืองอยู่ที่ตัวเองปัดข่าว'เนวิน-ท็อป'ต่อรองเก้าอี้ 


เพิ่มเพื่อน    


10 พ.ค.62-นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟสบุ๊ค ส่วนตัว "Anutin Charnvirakul " ระบุว่า มีข่าวนี้ออกหลายสื่อเมื่อเช้าวันนี้ ขอยืนยันครับว่าไม่มีมูลความจริง เรื่องการตัดสินใจใดๆทางการเมืองของพรรคภูมิใจไทย ต้องพูดคุยเจรจาต๊ะอ้วยกับหัวหน้าพรรคเท่านั้นนะครับ   ส่วนใครอยากคุยเรื่องฟุตบอลของบุรีรัมย์หรือสุพรรณบุรี ติดต่อทั้งสองท่านนี้ได้โดยตรงครับ #คือแบบว่ามันคนละเรื่องเดียวกันเลยอ่ะ

 ทั้งนี้นายอนุทิน ปฏิเสธกรณีมีข่าวความเคลื่อนไหวการรวมเสียงส.ส.เพื่อจัดตั้งรัฐบาลว่านายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ได้ต่อสายพูดคุยกับนายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.)หวังแท็กทีมต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรีกับพรรคพลังประชารัฐใหม่หลังจากไม่พอใจโควต้าที่ได้รับ เนื่องจากขณะนี้โควต้าที่พรรคภูมิใจไทยส่วนหนึ่งได้รับ รองนายกฯและ รมว. สาธารณสุข ขณะที่ทางพรรคภูมิใจไทยต้องการกระทรวงคมนาคม แต่ผู้ใหญ่ในรัฐบาลไม่สามารถให้ได้เพราะเกรงรัฐบาลถูกมองเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อน เนื่องจากแกนนำพรรคภูมิไทยบางคน มีบริษัทรับเหมาก่อสร้างยักษ์ใหญ่ ซึ่งได้สัมปทานรัฐหลายโครงการ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"