ปล่อยให้อ้างว้าง


เพิ่มเพื่อน    


หลังจากที่ กกต.ประกาศรับรองผลคะแนนอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็น ส.ส.แบบแบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อ หัวกระได กกต.ก็ยังไม่แห้ง ยังคงเปียกอยู่ต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะมีนักร้องเข้าร้องเรียนแล้ว ทาง กกต.ยังเปิดให้ว่าที่ ส.ส.มารับหนังสือรับรองเพื่อไปรายงานตัวต่อที่สภา ทำให้นักข่าว กกต.เดินไปสัมภาษณ์คนโน้นคนนี้กันจ้าละหวั่น

แต่ก็มีเรื่องฮา โดยเฉพาะเรื่องที่ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญ ที่เคยมายื่นคำร้องโดยเฉพาะการถือครองหุ้นสื่อของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ในวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มายื่นหลักฐานเพิ่มเติมว่าธนาธรถือหุ้นสื่ออีก 13 บริษัท 

โดยในขณะที่สัมภาษณ์ก็ได้เปิดอ่านคำร้องที่มีเอกสารเป็นปึกๆ ต่อสื่อมวลชน แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น อยู่ดีๆ บุคคลสำคัญที่มารับหนังสือรับรองในเวลาเดียวกันโดยไม่ได้บอกก่อนล่วงหน้า นั่นคือ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ทำให้นักข่าวทุกคนต่างเบนความสนใจไปที่ "ลุงชวน" ทำให้ "พี่ศรี" รีบอ่านเอกสารกันไฟแลบ สุดท้ายนักข่าวถอยกันหมด ปล่อยให้ศรีสุวรรณอ่านเอกสารให้แฟนคลับที่ติดตามมาฟังแทน

โถ! ท่านศรี ไว้คราวหน้านะ อย่าน้อยใจ อิ อิ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"