หวิดสยอง!4โจ๋ซิ่งเก๋งเสียหลักชนกำแพงยับเฉียดหัวจ่ายน้ำมัน


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ค.62 - เมื่อเวลา 02.45 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิรัตน์ แท่นทอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถเก๋งเสียหลักปชนกับกำแพงภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาถนนพัฒนาการคูขวาง ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันรุ่นอัลมีร่า สีขาว ทะเบียน กธ-5569นครศรีธรรมราช เสียหลักชนอัดก๊อปปี้ติดกับกำแพงภายในปั๊มน้ำมัน ห่างจากหัวจ่ายน้ำมันประมาณ2เมตร 

พบสภาพรถด้านหน้าพังยุบ โดยภายในรถพบร่างคนเจ็บเป็นวัยรุ่นจำนวน4ราย ส่วนใหญ่หัวแตกเลือดไหลอาบ จนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งจึงรีบนำร่างคนเจ็บทั้ง4รายส่งรพ.มหาราชนครศรีธรรมราช 

สอบสวนทราบคนเจ็บทั้ง4  ชื่อนายธนวัฒน์ คงกาน  ซึ่งเป้นคนขับ อายุ 23ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 ถนนมะขามชุม ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีแผลแตกที่ศีรษะแผลยาวประมาณ2-3ซม.,รายที่2ซึ่งเป็นคนนั่งข้าง ชื่อนายศุภกิจ นุกูลกิจ อายุ 24ปี อยู่บ้านเลขที่ 104/7 ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีแผลแตกที่ศีรษะยาว1-2ซม., รายที่ 3 คนนั่งหลังชื่อนายยศพล ธัญวัน อายุ 24ปี อยู่บ้านเลขที่ 175/103 ถนนราชดำเนิน ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช มีบาแผลแขนซ้ายหักผิดรูป ศีรษะแตกแผลยาว1-2ซม.และรายที่ 4นั่งเบาะหลังชื่อนายปรเมศ แซ่อึ้ง อายุ 17ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/6 ซอยบุญนารอบ ถนนศรีธรรมโศก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลแตกศีรษะและนิ้วก้อยแตก ซึ่งแพทย์ได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง4รายจนอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนเจ็บทั้ง4ได้กลับจากเที่ยวร้านอาหาร”แสงจันทร์” โดยมีนายธนวัฒน์ คงกาน เป็นคนขับรถเก๋งออกจากร้านอาหารดังกล่าวไปตามถนนสายมุ่งหน้าไปตามสายพัฒนาการคูขวาง มุ่งหน้าไปทางสี่แยกคูขวาง ด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.รถได้เกิดเสียหลักพุ่งเข้าไปในปั๊มน้ำมันและพุ่งเฉียดหัวจ่ายน้ำมันไปนิดเดียว ก่อนที่รถจะพุ่งไปชนอัดก๊อปปี้กับกำแพงปั๊มนำมันจนสิ้นฤทธิ์ในที่สุด ทำให้คนในรถทั้ง4คนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยทางตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป โดยโชคดีที่รถเก๋งคันดังกล่าวไม่ได้พุ่งชนหัวจ่ายน้ำมันในปั๊ม ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุรุนแรงมากกว่าก็ได้ 

ร.ต.ท.อรุณ โต๊ะบาย รอง สว.(จราจร)สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เผยว่า ก่อนหน้าเกิดเพียงเล็กน้อยทางตำรวจจราจร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จำนวน10กว่านายได้ไปตั้งด่านตรวจจับคนเมาแล้วขับ บริเวณริมถนนสายพัฒนาการคูขวาง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ1กม.เศษมาตั้งแต่ตอนหลังเที่ยงคืน และเพิ่งเลิกด่านไปได้ไม่กี่นาทีและหลังจากเก็บกรวยสัญญาณไฟจราจรเสร็จแล้ว ได้มีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับผ่านไปด้วยความเร็วสูงมากจนไปเกิดเหตุเสียหลักพุ่งเข้าไปในปั๊มน้ำมันชนกำแพงปั๊มทำให้คนในรถได้รับบาดเจ็บ4รายดังกล่าว ซึ่งโชคดีมากที่ตำรวจเพิ่งเลิกด่านตรวจไปก่อนไม่เช่นนั้นอาจจะถูกรถเก๋งคันดังกล่าวขับแหกด่านพุ่งชนตำรวจบาดเจ็บก็ได้ รตอ.อรุณ กล่าวกับผู้สื่อข่าวในที่สุด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"