‘ช.เอ ณ บางช้าง’ฉุนเจอย้อมแมวงานลิขสิทธิ์


เพิ่มเพื่อน    

 

          ศิลปินร็อกรุ่นใหญ่ ช.เอ ณ บางช้าง ลูกชายของร็อกเกอร์สตาร์ระดับตำนานของไทย ช.อ้น ณ บางช้าง และน้องชายหัวแก้วหัวแหวนของร็อก เอ๋-นรินทร ณ บางช้าง ออกมาประกาศว่าโดนศิลปินจากเวทีประกวดร้องเพลงที่เน้นคุณภาพ ตัวจริง เสียงจริง เพียงหนึ่งเดียวในประเทศ นำเพลงที่มีลิขสิทธิ์ไว้แล้วมาขายให้กับตนเอง

            ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว เป็นลิขสิทธิ์ของทีม หนึ่ง ณรงวิทย์ ที่ทำร่วมกับ จั๊ก ชวิน และปิงปอง ศิรศักดิ์ โดยมีวัตถุประสงค์นำไปเสนอให้ช่อง 3 ในการใช้เป็นเพลงประกอบละครของช่อง แต่ดันถูกเอามาขายให้กับ ช.เอ ณ บางช้าง ซึ่งตัว ช.เอ เองก็กำลังมีโปรเจ็กต์ทำเพลงประกอบละครให้กับทางช่อง 7 อยู่พอดี เมื่อได้ฟังแล้วโอเคก็ตัดสินใจซื้อ โดยไม่รู้มาก่อนว่าเป็นเพลงของทางทีมหนึ่ง ณรงวิทย์ จนเพลงได้ออนแอร์ไปแล้ว เรื่องถึงแตก 

            และตอนนี้ทั้งฝั่ง ช.เอ และทีมหนึ่ง ณรงวิทย์ ที่มี จั๊ก ชวิน และ ปิงปอง ศิรศักดิ์ ร่วมทีม ได้พูดคุยตกลงจับมือกันแล้วว่า วันอังคารที่ 14 พฤษภาคมนี้ ศิลปินทั้งหมด จากทั้ง 2 ฝั่ง จะเดินทางไปแจ้งความที่ สน.โชคชัย 4 ในเวลา 10.00 น. เพื่อดำเนินคดีกับคนผิด และเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจของ ช.เอ ณ บางช้าง ว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ และเป็นเจ้าทุกข์ที่โดนกระทำด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังการลงบันทึกแจ้งความกันเสร็จเรียบร้อย ศิลปินทั้งหมดจะร่วมกันแถลงถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปพร้อม ๆ กัน

 

ช.เอ ณ บางช้าง

ปิงปอง-หนึ่ง ณรงค์วิทย์-จั๊ก ชวิน

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"