'อั้ม เนโกะ'นั่งทางใน นักต่อสู้ถูกอุ้มฆ่าไปแล้ว 8 คน ปากดีเตือนปฏิวัติประชาชนเมื่อไหร่เจอกัน


เพิ่มเพื่อน    

14 พ.ค.62 - นายศรัณย์ ฉุยฉาย หรือ “อั้ม เนโกะ” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Aum Neko ว่า ช่วงนี้อั้มวุ่นมากถึงมากที่สุดค่ะ พอดีใกล้จะได้ปริญญาแล้วค่ะ เลยงานเยอะไปหมด แต่กระนั้นก็ตามอั้มก็พยายามตามข่าวลุงสนามหลวงตลอด และขอเรียกร้องให้ทุกสื่อ หน่วยงาน และทุกคนร่วมกันช่วยเรียกร้องถามหาตัวลุงสนามหลวงและสหายกันอย่าหยุดนะคะ 

ที่ผ่านมารวมเคสลุงสนามหลวงแล้วฝั่งเราโดนอุ้มฆ่าไปแล้วกว่า 8 คน แล้วเมื่อไม่นานมานี้ก็ครบรอบการถูกสังหารของคุณไม่หนึ่ง กับ เสธ. แดง และนักต่อสู้นิรนามเพื่อประชาธิปไตย เราต้องไม่ปล่อยให้บุคคลเหล่านี้ถูกลืมเด็ดขาด สำหรับไอ้พวกสลิ่มที่เชื่อนักว่าระบอบที่มึงศรัทธาเชื่อถือดีที่สุด มีคุณธรรมกว่าคนอื่น ขอให้มึงลองแหกตาตักน้ำราดหน้าให้ตื่นสักทีว่าระบอบสังคมคนดีที่ไหนต้องไล่ล่า ฆ่าคนคิดต่างขนาดนี้ ในขณะที่พวกเจ้ามึงกินอยู่สบาย แต่ประชาชนผู้คิดต่างต้องถูกไล่ล่าฆ่าตาย ถ้าจิตสำนึกความเป็นคนมึงมันยังไม่มี กูก็คงขอเตือนว่าปฏิวัติประชาชนเมื่อไหร่เจอกันค่ะ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"