'เดอะแจ๊ค'แฉแหลกนายพลนอกราชติดต่อผ่านหญิง'ก.'ทุ่มเงินล้านแทรกแซงเลือกหัวหน้าพรรคปชป.


เพิ่มเพื่อน    

14 พ.ค.62 - นายวัชระ  เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า มีการแทรกแซงจากภายนอกในการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ชัดเจน พร้อมๆข่าวการเสนอเงินล้านเพื่อแลกกับการโหวต ซึ่งวัฒนธรรมพรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยมีปรากฎการณ์เช่นนี้มาก่อน ใครรับเงินหรือตำแหน่งเพื่อแลกกับการโหวตหัวหน้าพรรคย่อมถือว่าทรยศต่ออุดมการณ์ของพรรคและพระแม่ธรณีบีบมวยผมจะลงโทษไม่ช้าก็เร็ว  

"ผมเชื่อว่าเงินไม่สามารถซื้อโหวตเตอร์ของพรรคประชาธิปัตย์ได้ แม้ปัจจัยภายนอกพยายามแทรกแซงอย่างหนักทุกวิธีการก็ตามแต่สมาชิกของพรรคก็ย่อมยึดถือในอุดมการณ์ของพรรคอย่างแน่วแน่ตามแนวทางที่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ได้กล่าวไว้ บางคนกล่าวอ้างว่าจะขอเป็นรัฐมนตรีครั้งสุดท้ายในชีวิต โดยเขาไม่ใส่ใจเลยว่าเป็นการหนุนการสืบทอดอำนาจของเผด็จการทหาร และมีการสร้างกระแสบีบให้สมาชิกเห็นตามด้วย ทั้งๆที่รู้ว่าจะเป็นรัฐบาลที่อายุสั้น ไม่มีเสถียรภาพและความมั่นคงใดๆ ก็ยังอยากเข้าไปเป็นรัฐมนตรีแม้ไม่กี่เดือนก็ตามที อ้างชาวบ้านนำหน้า เพียงเพื่อสนองความอยากของตนเองและเกียรติประวัติของวงศ์ตระกูลเท่านั้น" นายวัชระ กล่าว

นายวัชระ กล่าวอีกว่า มีนายพลนอกราชการบางท่านติดต่อผ่านผู้หญิง ชื่อขึ้นต้นด้วยอักษร ก. ที่ชอบวิ่งเต้นโครงการต่างๆของรัฐให้แกนนำพรรคไปพบ บอกว่าประชาธิปัตย์จะเอากี่กระทรวงก็ได้ ขอให้ไปคุยกัน แต่ไม่มีใครไป ท่านคือนายพลคนเดียวกับที่แกนนำพรรคพลังประชารัฐทางภาคใต้คุยว่าให้เงินไปนิดเดียวยังได้ส.ส.มามากถึงขนาดนี้

เมื่อท่านมีเงินมาก อาจมีใครมาทำหล่นไว้ในรถของนักการเมืองหลายๆพรรคก็ได้ แต่สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ตราบใดที่ยังมีนายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ตราบนั้นเผด็จการทหารก็ยากที่จะมาครอบงำได้ ทั้งนี้ ตนเลือกนายจุรินทร์เป็นหัวหน้าพรรคในวันพรุ่งนี้  ส่วนท่านอื่นก็เหมาะในลำดับต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"