‘ผู้จัด’เผยบท’สิงหานาคราช’ต้องเป็น’อั้ม อธิชาติ’เท่านั้น


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าตอนนี้กระแสละครเรื่องเพลิงนาคา ทางช่อง 3 กำลังดีเกินคาด ไปไหนมาไหนก็มีคนพูดถึงแต่พญานาคกล้ามแน่น  ที่ได้นักแสดงมากความฝีมือ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ มารับบท สิงหานาคราช ซึ่งบทนี้ทางผู้จัด แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ก็ยังได้เผยว่าบทนี้ต้องเป็นหนุ่มอั้ม อธิชาติ เท่านั้น

          พอทางทีมงานละครเรื่องเพลิงนาคาติดต่อทาบทามให้หนุ่ม อั้ม อธิชาติ มารับบทพญานาคในเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ไม่ลังเล รีบตกปากรับคำทันที โดยเรื่องนี้ อั้ม รับบทเป็น สิงหานาคราช พญานาคผู้มีจิตมิจฉาทิฐิ ไม่ยอมรับธรรมะ มั่นใจ และหยิ่งผยองในฤทธิ์อำนาจตน จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวความแค้นต่างๆ ขึ้น เพราะใจที่ไม่ปล่อยวางของตนเอง และนำพาเรื่องราวร้ายๆ มาสู่ตระกูลนาคพิทักษ์ ตระกูลพญานาคที่ตนเองอาฆาตแค้น

          โดยหนุ่มอั้ม เผยว่า “ตอนที่ทางทีมงานละครเรื่องนี้ติดต่อมา และบอกกับตนเองว่าจะให้มารับบทเป็นใคร ก็ตกลงรับปากเลยครับ ด้วยความที่ตัวผมเองก็มีความเชื่อในเรื่องของพญานาค มีความศรัทธาท่านอยู่แล้ว ก็ยิ่งทำให้อยากเล่นบทบาทนี้ เหมือนเป็นการสักการะท่านด้วย ซึ่งตอนที่ทีมงานติดต่อมาก็บอกกับผมเลยว่า คุณแป๊ป ผู้จัดละครเรื่องนี้ บอกว่าบทนี้ต้องเป็นผมเท่านั้นเลยครับ

          อยากให้แฟนๆ ได้ชมเรื่องกัน ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่คิดว่าคนดูคงชอบ เพราะนอกจากเรื่องรัก ดราม่า แฟนตาซีแล้ว ก็ยังแอบซ่อนหลักคำสอนของพุทธศาสนาเอาไว้ ให้แฟนๆ ละครได้นำไปปรับใช้กับตัวเอง หรืออาจจะได้ข้อคิดดีๆ เพิ่มขึ้นจากละครเรื่องนี้อีกด้วย”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"