"ชวน"ไลน์แจ้งสยบข่าวลือเคลียร์ใจ "แจ๊ค" รับได้ยินเรื่อง "มาร์ค" ไขก๊อกออกจากพรรค


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ค. 2562 นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เปิดเผยว่า นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความบอกกับสมาชิกพรรคทุกคนในไลน์กลุ่มส.ส.ว่าเมื่อมีหัวหน้าพรรคและกรรมการแล้ว ท่านมีหน้าที่สนับสนุนพรรคไม่ได้มีหน้าที่ไปเคลียร์ใจกับใคร มีข่าวหลอกมาก

"นายชวนเป็นปูชนียบุคคลและเสาหลักของพรรค ย่อมเป็นหลักให้สมาชิกพรรคยึดมั่นในอุดมการณ์พรรค ท่านสอนให้นักการเมืองรักศักดิ์ศรีและเกียรติยศของนักการเมือง อย่าทรยศหรือขายตัวและให้กตัญญูตอบแทนต่อประชาชนผู้มีพระคุณ ข่าวที่เกิดขึ้นจึงเป็นข่าวปล่อยข่าวหลอกหรือข่าวโคมลอยเท่านั้นเอง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคสช. ด่าว่าดูหมิ่นดูถูกดูแคลนนักการเมืองทุกวันเป็นเวลานานกว่า 3 ปี กรอกหูประชาชนทุกวันว่านักการเมืองเลวทรามต่ำช้าแล้วมากลับลำใช้นักการเมืองสีเทาสร้างฐานอำนาจให้ ท่านไม่อายปากตนเองบ้างหรืออย่างไร   ขนาดดูดส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์ไปหลายคนแล้วยังไม่หนำใจอีกหรือ" นายวัชระ กล่าว

นายวัชระ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีกระแสข่าวนายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค จ่อลาออกจากส.ส. เพื่อแสดงจุดยืน  หากพรรค ปชป. เข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพปชร.เคยได้ยินแว่วมาเช่นกัน  และเป็นเรื่องที่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด การเมืองยิ่งกว่าลูกฟุตบอล อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ  แต่คนที่จะยืนยันเรื่องนี้ได้ดีที่สุด คือ นายอภิสิทธิ์ เพียงแต่ว่าวันนี้ พรรคยังไม่มีมติไปในทิศทางใดทั้งสิ้น ฉะนั้น การตัดสินใจทางการเมืองครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ว่าจะนำพรรคไปในทางใดทั้งของนายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค จึงเป็นงานที่ยากลำบากยิ่งและละเอียดอ่อนที่สุด

แต่เชื่อมั่นว่าพรรคจะมติในทิศทางที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิกพรรค ประชาชนและประเทศชาติในที่สุด เพราะมีผู้ใหญ่อย่างนายชวน และนายบัญญัติ บรรทัดฐาน ให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"