'วีระ'เปิดชื่อเจ้าของพรรคพลังประชารัฐตัวจริง จี้กกต.เชือดหลังหลุดปากจอง4กระทรวงหลัก!


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ค.62 - นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านการคอร์รัปชัน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  Veera Somkwamkid ระบุว่า อย่างนี้ กกต. ต้องรีบตรวจสอบและส่งให้ศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบพรรคทันที เพราะพฤติการณ์เข้าข่ายเป็นความผิด หลักฐานขอได้จากสื่อมวลชน

ในที่สุดเจ้าของพรรคพลังประชารัฐตัวจริงก็พลาดเผลอเปิดเผยตัวออกมาในที่สุด คุณประยุทธ์เคยประกาศตัวว่าไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

แล้วคุณไปประกาศต่อสื่อมวลชนและสาธารณะชนในฐานะอะไรของพรรคพลังประชารัฐ ว่าพรรคพลังประชารัฐต้องการดูแล 4 กระทรวงสำคัญ และต้องการให้ประวิตรนั่งรองนายกฯควบตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม คุณมีอำนาจเหนือพรรคพลังประชารัฐได้ถึงเพียงนี้เชียวหรือ?

ตอนนี้คุณยังเป็นเพียงแคนดิเดตของพรรคพลังประชารัฐเท่านั้น ยังไม่มีการเปิดสภาฯ ยังไม่มีการเลือกตัวนายกรัฐมนตรี คุณยังไม่ได้เป็นนายกฯ
ตำแหน่งของคุณในขณะนี้คือหัวหน้า คสช. แล้วคุณไปเจ้ากี้เจ้าการ(เสือก)อะไร? กับการจัดตั้งรัฐบาลของพรรคพลังประชารัฐ ทำตัวยิ่งกว่าเป็นหัวหน้าพรรคฯเสียอีก และไม่ต้องออกมาแก้ตัวว่าแค่โยนหินถามทาง นั่นไม่ใช่หน้าที่ของคนที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของพรรคฯ คุณเป็นเพียงแคนดิเดตคนนอกเท่านั้น ไป(เสือก)ยุ่งอะไรกับพรรคฯเขา

แต่ทำออกมาอย่างนี้ก็ดีเหมือนกัน ประชาชนจะได้สิ้นสงสัย จะได้รู้กันเสียทีว่าคุณประยุทธ์ คือผู้มีอำนาจตัวจริงของพรรคพลังประชารัฐ หรือเป็นเจ้าของพรรคพลังประชารัฐตัวจริง

ออกลายมาเลย ออกลายให้เห็น จะได้รู้ความจริง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"