'สันธนะ'บี้กกต.เร่งสอบยุบพปชร.เร็วเหมือนคดีพ่อฟ้า


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ค. 62 - ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ พร้อมด้วยอดีตผู้สมัครส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพี่อไทย นำหนังสือมายื่นถึงด่วนที่สุดมายื่นต่อ กกต. เพื่อทวงถามความคืบหน้าหลังจากที่ได้เคยมายื่นคำร้องให้ กกต.ตรวจสอบพรรคพลังประชารัฐและขอให้ยื่นศาลรัฐธรรมนูญให้พิจารณายุบพรรค จากกรณีที่พรรคพลังประชารัฐให้นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ขึ้นเวทีปราศรัยที่จังหวัดสมุทรปราการ 

โดยนายสันธนะ กล่าวว่า หลังจากวันที่17 พ.ค.ที่ผ่านมา มายื่นหนังสือถึง กกต. ถือว่าเป็นการเปิดงานไปแล้ว และวันนี้มาปิดเกม  การดำเนินการของ กกต. ถ้าเทียบเคียงกับกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ถือหุ้นสื่อ ที่ดำเนินการอย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นที่สมุทรปราการไม่ใช่แค่ปากน้ำเดือด แต่ส่อเห็นถึงการกระทำของฝ่ายอำนาจรัฐ ที่พรรคตัวเองจะดำเนินการอะไรก็ทำได้ 

"จึงนำหนังสือด่วนที่สุดมายื่นว่าท่านพร้อมหรือยังที่จะพิจารณาเรื่องนี้ หากยังไม่ดำเนินการควรจะตัดสินใจ เลือกระหว่างความเที่ยงธรรมกับความขลาด ถ้ายังไม่มีการนำเรื่องนี้เข้ามาพิจารณา หรือยังไม่มีความคืบหน้า จะฟ้องคดีกับเลขาธิการ กกต." นายสันธนะ ระบุ

ส่วนเรื่องทางการเมือง ขอเปิดมิติใหม่ นับแต่นี้จะมีเพียงมิตรแท้กับศัตรูถาวรเท่านั้น พรรคการเมืองขั้วที่ 3 พรรคพังงา พรรคบุรีรัมย์ พรรคสุพรรณบุรี ตนจะนำคำร้องฉบับนี้ไปยื่นที่ทำการพรรค โดยเริ่มจากวันที่ 22 พ.ค.เวลา 14.00 น. จะไปยื่นเรื่องที่พรรคพลังประชารัฐ วันที่ 23 พ.ค.เวลา 10.00 น. จะไปที่พรรคประชาธิปัตย์ และเวลา 14.00 น. จะไปที่พรรคภูมิใจไทย ขอให้รอ และดูเอกสารของตน ถ้าบอกว่ายังไม่ชัด ก็จะเห็นแล้วว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าไม่ต้องรอ กกต. ยุบพรรค ประชาชนจะยุบพรรคของท่านเอง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"