'กอบศักดิ์'ลั่น!ตั้งรัฐบาลอยู่ในขั้นต่อรองรอบสุดท้ายก่อนปิดงาน


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ค.62- ที่โรงเรียนทุ่งเสี้ยว ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ และ ส.ส.พะเยา นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค น.ส.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ ปราศรัยช่วยนายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 หมายเลข 4 จ.เชียงใหม่ หาเสียง ในการเลือกตั้งซ่อม วันที่ 26 พ.ค. ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาตลอดการปราศรัย แม้ก่อนหน้าการปราศรัยจะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ประชาชนก็ยังคงปักหลักรอฟัง โดยหาที่หลบฝนบริเวณศาลา และใต้ถุนอาคารเรียนต่างๆ ขณะที่บางส่วนกลางร่มฟังปราศรัย ด้านหน้าเวที

นายกอบศักดิ์ ปราศรัยว่า มั่นใจว่านายนเรศ จะได้เป็น ส.ส.เป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะได้ทำงานกับรัฐบาล เพื่อดูแลคนเชียงใหม่ เราต้องเลือกคนที่ไปทำงานหาสิ่งดีๆให้คนเชียงใหม่  วันนี้ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ไม่สามารถเดินทางมาได้ เพราะไปต่อรองรอบสุดท้าย ไปปิดงาน เพราะมันจะจบงานแล้ว ท่านจึงมอบหมายให้ผมมาเป็นตัวแทน 

"ผมมั่นใจว่า เราจะเป็นรัฐบาลแน่นอน และ เมื่อเป็นรัฐบาลเราก็เดินหน้าทำตามนโยบาย ทำสิ่งดีๆให้คนเชียงใหม่ เช่น บัตรประชารัฐ ที่จะเพิ่มคนเพิ่มสิทธิ  มารดาประชารัฐ ที่สำคัญระหว่าง 2-3 เดือนนี้ คนเชียงใหม่ประสบปัญหาฝุ่น pm 2.5 ซึ่งเราเห็นแล้วว่าคนเชียงใหม่ลำบากแค่ไหน ดังนั้นต้องทำงานร่วมกันเพื่อดูให้ปีหน้าปัญหาฝุ่นไม่กลับมาอีก นอกจากนี้จะเดินหน้าทำท่องเที่ยวชุมชนให้คนเชียงใหม่ รวมทั้งแก้ปัญลำไยให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น "นายกอบศักดิ์กล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"