พรรคฝ่ายปชต.แกว่ง!ดีลตั้งรัฐบาลล่ม เพื่อแม้วยกเลิกถก7พรรค


เพิ่มเพื่อน    

23 พ.ค.62 - ​ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่มีกระแสข่าว พรรคเพื่อไทย ประสานไปยังพรรคอนาคตใหม่ พรรคเสรีรวมไทย พรรคประชาชาติ พรรคเศรษฐกิจใหม่ พรรคเพื่อชาติ พรรคพลังปวงชนไทย เพื่อร่วมหารือถึงสถานการณ์การเมือง ในวันที่ 23พ.ค. ที่โรงแรมแลงคาสเตอร์ ในเวลา 10.00น. อย่างไรก็ดีในเวลาต่อมา พรรคเพื่อไทยได้ขอยกเลิกการนัดหมาย เนื่องจากแกนนำหลายพรรคการเมืองติดภารกิจ ขณะที่เจ้าหน้าที่โรงแรม ระบุเพียงว่า พรรคเพื่อไทยได้โทรศัพท์มาขอยกเลิกการจองห้องแลงคาสเตอร์ 4-5 ที่จองไว้ในวันที่23พ.ค.

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า คิดว่าพรรคที่ได้เคยลงนามในสัตยาบันยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม แต่ติดปัญหาที่พรรคขนาดกลางยังแกว่งไป แกว่งมา ไม่ชัดเจน ตอนหาเสียงยืนยันไม่เอาพรรคที่สืบทอดอำนาจ นายกรัฐมนตรีต้องมาจากฝ่ายประชาธิปไตยเท่านั้น แต่ตอนนี้ดูเหมือนท่าทีเปลี่ยนไป ส่วนการหารือของพรรคในฝ่ายประชาธิปไตยนั้น คาดว่าก่อนวันเลือกประธานรัฐสภาฯ ควรจะมีการหารือกันอีกครั้ง

ขณะที่นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่แล้ว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"