'วิษณุ'เผยนายกฯทาบร่วมครม.ชุดใหม่แล้ว รอแบบฟอร์มกรอกประวัติเย็นนี้


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ค.62 - เมื่อเวลา 14.10 น.​ ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีเคยระบุว่าจะพูดคุยเรื่องการทำงานในรัฐบาลใหม่หลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) กลับมาจากประเทศญี่ปุ่น ว่า นายกฯได้พูดคุยกับตนเกี่ยวกับการเข้ารับตำแหน่งในคณะรัฐมนตรี​ (ครม.) แล้ว แต่ไม่ขอลงรายละเอียด ส่วนขั้นตอนตรวจประวัตินั้น ทราบว่าสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี​ (สลค.) ใช้เวลาไปก่อนหน้านี้พอสมควร และตอนนี้ทราบว่าเขาได้รับชื่อมาครบทั้งหมด แต่ยังไม่รู้ตำแหน่ง โดยตรวจไปจนเกือบจะครบแล้ว 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้ได้รับแบบฟอร์มกรอกประวัติหรือยัง นายวิษณุกล่าวว่า สลค.ประสานว่าจะนำมาให้ในช่วงเย็นของวันนี้ และที่นายกฯมาคุย ตนยังไม่ได้ตอบ เพราะอย่างน้อยตอนนี้ยังไม่ได้กรอกแบบฟอร์ม ยังไม่ถ่ายรูป ทั้งนี้ นายวิษณุกล่าวติดตลกต่อไปว่า “ส่วนจะเซ็นไม่เซ็นก็ช่าง” 

เมื่อถามว่า การจัดตั้งครม.ล่าช้า จะกระทบการทำงานของสภาหรือไม่ นายวิษณุกล่าวว่า ไม่กระทบ เขาก็ตั้งกระทู้ ยื่นญัตติอยู่ทุกวัน ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนหากมีการตั้งกระทู้ถามนายกฯนั้น หากนายกฯคิดว่าจำเป็นต้องไป ก็ไป แต่ถ้าเป็นกระทู้ปกติ นายกฯสามารถส่งตัวแทนชี้แจงได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"