'วีระกร'กลับลำอ้างมติ'พปชร.'เลื่อนเลือกประธานสภา ลุ้นระทึก!โหวตเลื่อนไม่เลื่อน


เพิ่มเพื่อน    

วีระกร คำประกอบ

25 พ.ค.62 - นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะเจ้าของญัตติขอเลื่อนระเบียบวาระการเลือกประธานสภาฯและรองประธานสภาฯออกไป  ให้สัมภาษณ์ภายหลังประธานที่ประชุมสั่งพักประชุมว่า เมื่อเปิดประชุมอีกครั้งตนจะขอถอนญัตติดังกล่าวออก ขอให้มั่นใจว่าวันนี้เราจะได้ประธานสภาฯแน่นอน เหตุที่ตนขอเลื่อนเพราะปัญหาภายในพรรคของเรายังไม่ลงตัว แต่ขณะนี้เราได้แก้ปัญหานั้นแล้ว

ครั้นเปิดประชุมเวลา 13.00 น.นายวีระกร  กลับอ้างมติของพรรคพลังประชารัฐ  ยืนยันญัตติขอเลื่อนระเบียบวาระการเลือกประธานสภาฯออกไป  

จากนั้น นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.พรรคเพื่อไทย ลุกขึ้นเสนอญัตติให้ปิดการอภิปราย เพราะเห็นว่าทราบเหตุพลเพียงพอแล้วทำไมต้องขอเลื่อน โดยส.ส.พรรคเพื่อไทยยกมือรับรองญัตติที่นพ.ชลน่านเสนอ

นายชัย  ชิดชอบ  ซึ่งทำหน้าที่ประธาน จึงดำเนินการตามข้อบังคับสภาฯ ด้วยการให้ลงคะแนนเสียง ว่าจะเลื่อนหรือไม่เลื่อนระเบียบวาระการเลือกประธานสภาฯและรองประธานสภาฯออกไป . 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"