รักถึงทางตัน‘ขวัญ อุษามณี’วอนอย่าพาดพิงผู้ใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

 

          คลุมเครือมานานสำหรับความสัมพันธ์ของ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กับ ไฮโซแพทริค-ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์  โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าสาเหตุที่ความรักครั้งนี้ของนางเอกสาวต้องพังลงเพราะแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้  ซึ่งล่าสุดสาวขวัญได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว

            “ทุกคนดีมาก พี่แพทก็ดี ครอบครัวคุณพ่อคุณแม่เขาก็มีความเอ็นดู เมตตาเรา และขวัญก็ทั้งรักและเคารพคุณพ่อคุณแม่ เราไม่ได้มีปัญหากัน แต่ ณ จุดนี้เราสนิทกันมาก มากจนเรารู้สึกว่าหาความสุขในพื้นที่ส่วนตัวเราดีกว่าโดยที่ไม่มีเรื่องของสถานะมาเกี่ยว ไม่มีความสัมพันธ์ค่ะ ไม่มีสถานะ เรายังเป็นคนที่รู้สึกดีๆ และหวังดีให้กัน แต่ว่าเราไม่อยากให้การจำกัดสถานะมาเป็นกรอบในการใช้ชีวิตเรา

.           ก่อนหน้านี้ใช้คำว่าแฟน ก็ใช่ค่ะ คือเราได้เรียนรู้กันแล้ว สถานะก็ไม่มีดีกว่า จะบอกว่าเป็นเพื่อน ก็ไม่ใช่เพื่อน เพราะเราไม่ได้เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน เราเป็นคนที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน เราเป็นคนหวังดีให้กัน แต่เราไม่จำเป็นต้องมีสถานะ เราแค่คุยกันได้ถ้าเรามีความสุข แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันค่ะ คือไม่ใช่เข้ากันไม่ได้ ทุกคนเข้ากันได้ แต่ทุกคนก็ต้องมีพื้นที่ความสุขของตัวเอง

            ที่บอกว่าแม่เขาไม่ชอบเราเพราะข่าวลือเรื่องไม่ดีของเรา  ถ้าเป็นอย่างนั้นขวัญคงอยู่ไม่ได้ถึงทุกวันนี้ ขวัญว่าที่ขวัญยืนหยัดมาได้ถึงทุกวันนี้มันเป็นการพิสูจน์อะไรได้หลายๆ อย่าง แล้วก็ครอบครัวทุกครอบครัวที่เราผ่านพบเจอมามันเป็นสิ่งมีคุณค่าในชีวิตขวัญ ที่เราได้รับความเมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่แล้วอยากจะขอร้องว่าอย่าดึงผู้ใหญ่มาข้องเกี่ยวเลย ส่วนเรื่องหัวใจของขวัญให้มันเป็นไปโดยธรรมชาติดีกว่า”

.

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kwanusa9


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"