‘บุ๊คโกะ’ชี้แจงเหตุแต่งเป็นองค์พระพิฆเนศร่วมงานปาร์ตี้


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นกระแสวิจารณ์ขึ้นมาทันที หลังมีภาพของ บุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล แต่งตัวเป็นองค์พระพิฆเนศไปร่วมงานวันเกิดของ แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าไม่เหมาะสม แต่บุ๊คโกะนั้นกลับเมินดราม่า ย้ำไม่ได้ลบหลู่

          “ไม่มีอะไรที่คิดว่าจะไปลบหลู่ การแต่งตัวของบุ๊คโกะมีการวางแผนว่าจะต้องไปทำบุญขอเขาก่อน และสิ่งที่สำคัญถ้าติดตามบุ๊คโกะจริงๆ จะรู้ว่าไม่เคยทำอะไรเล่นๆ ถ้าเกิดคนที่อ่านแคปชั่นหรือได้ดูรูปตั้งแต่แรก จะรู้ว่าทำด้วยความรักและศรัทธา เชื่อว่าหลายคนเข้าใจ  และที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม  คือในงานเวลาถ่ายรูปร่วมกันทุกคนเราก็จะอยู่ในความสงบ ยืนนิ่งๆ ไม่ได้มีการกระโดดเล่น บุ๊คโกะทำด้วยควาทรัก ความศรัทธา จริงๆ ที่สำคัญมีการขอแล้ว ในงานมีแอลกอฮอล์ แต่คนเห็นอยู่แล้วว่าเรามาในแบบไหนเสิร์ฟน้ำเปล่าอย่างเดียว

          ก่อนแต่งเป็นท่านก็คิดเหมือนกันว่าเดี๋ยวก็มีดราม่า เพราะคนไทยดราม่าเก่ง แต่ส่วนใหญ่คนก็เข้าใจ แต่เราก็ห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้เพราะว่าอะไรคนก็ดราม่าไปหมด และเรามีหน้าที่ออกมาตอบคำถาม อธิบายให้ทุกคนทราบว่าจุดประสงค์เราคืออะไร ไม่ได้ออกมาเล่นๆ  เรื่องราวตรงนี้มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อยากให้มองเป็นการศรัทธาเหมือนๆ กัน แต่เราก็ไม่ได้ห้ามความรู้สึกของแต่ละคนที่มองว่าไม่ถูกกาลเทศะหรือเปล่า แต่ใจเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เท่านั้นก็มีความสุขแล้ว

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @bookko


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"