คุยแต่เรื่องหลาน


เพิ่มเพื่อน    

 

         ส.ส.ยุคนี้มีแต่คนรุ่นใหม่สวยๆ หล่อๆ เพียบ เรียกได้ว่าสร้างสีสันให้กระจอกข่าวได้จิตใจกระชุ่มกระชวยไม่น้อย (อิอิ) อย่างเช่น ชาร์จ-เจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย หลานชายสุดที่รักของเจ้าพ่อสะแกกรัง ชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี

                ก่อนหน้านี้ ลุงชาดา ตอนที่ยังไม่พาหลานเข้าวงการเมือง เวลาไปไหนก็มักมีคนเข้ามาทัก เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาจนเป็นขวัญใจสาวๆ ในสภา  

                ขณะที่ ลุงชาดา ก็มนุษยสัมพันธ์ดี ใครมาหามาขอความช่วยเหลือก็ช่วยเหลือเต็มที่แบบเป็นกันเอง

                แต่มาเดี๋ยวนี้แตกต่างออกไป เมื่อ ลุงชาดา เดินไปไหนมาไหน และหนีบหลาน ชาร์จ มาด้วย คุณลุงจะถูกขโมยซีนทันที เพราะตอนนี้คนส่วนใหญ่มักวิ่งไปทักทายหลานชายแทน ส่วนใครที่มาคุยกับลุง ส่วนใหญ่ก็ไม่ใช่เรื่องงานอย่างเดียว แต่จะมีการถามไถ่เรื่องหลานชายสุดหล่อด้วย   

                เล่นเอา ลุงชาดา แอบเซ็งๆ ไปบ้าง 555

                เจอหน้า ลุงชาดา วันนี้ในสภาวะพรรคภูมิใจไทยกำลังร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะที่ดูแลเรื่องข้าวและเรื่องเกษตร ส่วนจะได้เป็นรัฐมนตรีหรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไป แต่เจ้าตัวบอกว่า  จะอยู่ในตำแหน่งไหนก็ได้ไม่สนใจ สิ่งที่ต้องการคือขอโอกาสทำงาน ผลักดันนโยบายต่างๆ และแก้ปัญหาปากท้องให้พี่น้องประชาชนได้ก็พอ

                คุยเรื่องงานจบ สิ่งที่กระจอกข่าวอดไม่ได้ก็คือถามเรื่องหลานต่อตามเคย ลุงชาดา บอก...

                “หากรู้ว่าโตมาและหล่ออย่างนี้ไม่ปล่อยให้โตดีกว่า เพราะตอนนี้ไม่มีใครคุยกับผมแล้ว จะคุยแต่เรื่องหลานผมอย่างเดียว แตกต่างจากสมัยก่อนมีแต่สาวๆ วิ่งมาหาผม” ส.ส.ชาดากล่าวแบบขำๆ      

                 ไม่ต้องน้อยใจ...ยอมให้หลานสักคนนะคุณลุงชาดา 555. 

ช่างสงสัย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"