สลด!รถตู้'หลวงปู่เสาร์'เจ้าคณะอำเภอเขาสวนกวาง ประสานงารถตู้กลางสามแยกเสียชีวิต1บาดเจ็บ3


เพิ่มเพื่อน    

31 พ.ค.62 - เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.สนาน อุปลา สว. (สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้ประสานงานกันเหตุเกิดบริเวณริม ถ.แจ้งสนิท กม.ที่ 15 สามแยกบายพาส ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ตู้ โตโยต้า สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน นข - 2515 ขอนแก่น สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในพบร่างพระครูญาณสารโสภณ หรือหลวงปู่เสาร์ อายุ 78 ปี เจ้าคณะอำเภอเขาสวนกวาง  เจ้าอาวาสวัดบัวระพา บ.คำนางปุ่ม  ต.เขาสวนกวาง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้รับบาดเจ็บสาหัส นั่งอยู่ด้านหน้าข้างคนขับ 

นอกจากนี้พบนายสมจิตร นาบับ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม.11 ต.เขาสวนกวาง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น คนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งยังพบร่าง  พระสงฆ์อีกรายนอนคว่ำหน้าอยู่บนถนนใกล้ๆกับรถตู้ อาการสาหัสไม่รู้สึกตัว เลือดไหลออกจากศีรษะ ทราบชื่อต่อมาคือ พระสมบูรณ์ ช้างเกวียน อายุ 38 ปี เจ้าอาวาสวัดทางพาด ต.เขาสวนกวาง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น

ห่างจากรถตู้ประมาณ 20 เมตร พบรถตู้ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน นง - 226 สมุทรปราการ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยพบร่างของนายบุญเพ็ง อินทกัน อายุ 54 ปี ชาว อ.เมือง จ.อุบลราชธานี คนขับได้รับบาดเจ็บอ นอนอยู่ข้างประตูรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำเครื่องตัดถ่างงัดร่างของผู้บาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้การช่วยเหลือ

พ.ต.ท.สนาน อุปลา สว.( สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า รถตู้ที่มีนายบุญเพ็ง เป็นคนขับรถ ได้เดินทางมาคนเดียว โดยขับมาตาม ถ.มิตรภาพ จาก จ.นครราชสีมา และได้เลี้ยวขวา บริเวณสามแยกเพื่อมุ่งหน้าไปอ.บรบือ เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถตู้เจ้าคณะอำเภอ ซึ่งอยู่ในระหว่างการเดินทางกลับวัด ภายหลังจากประชุมที่ อ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น แล้วเสร็จ ได้ขับพุ่งออกมาเพื่อเลี้ยวขวาตรง 3 แยกจะเข้า ตัว อ.บ้านไผ่ และได้ตัดหน้ารถตู้นายบุญเพ็งในระยะกระชั้นชิด เป็นเหตุให้ชนประสานงากันเสียงดังสนั่น จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเป็นเพียงการสอบสวนเบื้องต้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"