‘กุ้ง สุธิราช’พร้อมท้าพิสูจน์เครื่องวัดสารนิโคติน


เพิ่มเพื่อน    

 

          บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำ ศิลปินดารา กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม นักแสดงจากละครเรื่อง เทพธิดาขนนก ช่อง 8 เข้ารับโล่รางวัล ในฐานะแกนนำดาราจิตอาสา รณรงค์ต่อต้านการสูบบุหรี่ เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก World No Tobacco Day Awards 2019 ภายใต้คำขวัญ บุหรี่ เผาปอด เพื่อให้ผู้สูบบุหรี่และสังคมตระหนักถึงพิษภัยของบุหรี่ และช่วยกันปกป้องปอดจากควันบุหรี่ที่เผาทั้งปอดของผู้สูบบุหรี่และคนรอบข้าง

          มี ศ.คลินิกเกียรติคุณนายแพทย์ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเป็นผู้มอบรางวัล โดยงานนี้ขอท้าพิสูจน์เครื่องวัดสารนิโคตินอีกด้วย ซึ่ง กุ้ง สุธิราช  เผยว่า “ผมไม่เคยสูบบุหรี่และไม่เคยลองสักครั้งเดียวเป็นเพราะมีคุณพ่อเป็นแบบอย่างที่ดีปลูกฝังให้เห็นโทษของการสูบบุหรี่ตั้งแต่เด็กๆ พร้อมฝากเยาวชนที่สูบบุหรี่ และกำลังจะคิดลองให้ตระหนักโทษของการสูบบุหรี่ เพราะบุหรี่นั้นส่งผลให้เกิดโรคร้ายต่อตนเองและยังส่งผลคนรอบข้างที่ได้รับควันบุหรี่อีกด้วย

          อยากจะเป็นตัวอย่างให้น้องทุกคนที่อยากจะลองเกี่ยวกับเรื่องบุหรี่มันไม่เท่ห์แล้วก็มันทำลายสุขภาพ ที่สำคัญที่สุดคือนอกจากทำลายสุขภาพเราแล้วยังทำลายสุขภาพของคนรอบข้างด้วยครับผม และสำหรับคนที่อยากเลิกบุหรี่ สามารถปรึกษาโทรสายด่วนเลิกบุหรี่ โทร.ฟรี 1600 หรือ แอพพลิเคชั่นไทยไร้ควันอีกด้วยครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"