'ช่อง 8'เปิดตัว'พระกฤษณะ'ตัวน้อย ขวัญใจแม่ ๆ คนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากเปิดตัวซีรีส์ กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร ทางช่อง 8 ทำเอาเหล่าแม่ยก ซีรีส์อินเดียถูกใจกันไม่น้อย จนเรียกร้องอยากเห็นกฤษณะตัวน้อยออกจอกันยกใหญ่ ล่าสุดเหล่าแม่ๆ จะไม่ผิดหวังอีกต่อไป เพราะ กฤษณะ หรือ กานหา รับบทโดย เนอร์เนย์ ซามาธิยา ได้ฤกษ์เปิดตัว พร้อมออกทางหน้าจอให้แม่ๆ ได้ชมกันแล้วในวันพุธที่ 8 กันยายนนี้

          เรื่องราว หลังจากที่ปัญหาต่างๆ เริ่มลงตัว กฤษณะ หรือ กานหา (เนอร์เนย์ ซามาธิยา) ก็ได้เติบโตมาในครอบครัวที่สมบูรณ์จนได้ในที่สุด แถมเป็นเด็กฉลาดมากด้วยปัญญา และยังมีความกตัญญูต่อบุพการีอย่างยโศทา และนันทะ เป็นอย่างมาก ไม่เท่านั้นยังกินจุจนตัวกลมอีกด้วย

          ฉากนี้ถ่ายทำที่สตูดิโอ วันนี้ เนอร์เนย์ หรือ กฤษณะตัวน้อยมาในชุดย้อนยุคฉบับตำนานพระกฤษณะ แดง ส้ม แถมปักขนนกยูง มวยผมไว้บนหัว ทำเอาใครๆ เห็นต่างก็เอ็นดู หลงรักกันไปตามๆ กัน ฉากนี้เป็นฉากเปิดตัวที่เนอร์เนย์ต้องเล่นวิ่งซุกซนไปตามหมู่บ้าน เพื่อแอบหลบแม่ของตัวเอง และด้วยความเป็นเด็กตัวกลมๆ เจ้าเนื้อ และวันนี้อากาศดันร้อนไม่ไหว ทีมงานและแม่ๆ ตามกองต่างต้องคอยซับเหงื่อ ป้อนน้ำหวาน นม ขนมไม่ขาด ก่อนจะเข้าฉากเพื่อซ้อม

          หลังจากผู้กำกับเห็นนักแสดงแต่งองค์ทรงเครื่องกันเสร็จก็เรียกเนอร์เวย์มานัดแนะ เริ่มจากบ้านในเรื่อง ไปจนสุดถนนหมู่บ้าน ฉากที่ทีมงานเซทมา พร้อมสอนเทคนิคแจกความน่ารักสดใสเพิ่มขึ้น เริ่มถ่ายเนอร์เนย์ เอาตัวกลมๆ ดุ๊กดิ๊ก ค่อยๆ วิ่ง แอบแม่ของตัวเอง แอบตามมุมบ้าน ชะโงกหัวกลมๆ ออกมาว่าแม่จะจับตัวเองได้หรือเปล่า จนทีมงานต่างหัวเราะ เอ็นดูกันเป็นแถว งานนี้บอกได้คำเดียว ไม่มีใครไม่ตกหลุมรักเนอร์เนย์อย่างแน่นอน

          สามารถติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ กฤษณะ อภินิหารมหาเทพอวตาร วันพุธที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 14.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข27

 


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"