ปารีณาสอน'ธนาธร'อบรมติ่งพ่อฟ้าก่อนกลายเป็นพรรคเด็กเกเร


เพิ่มเพื่อน    

02 มิ.ย.2562 - น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตามที่ถูกกล่าวหามาหลายวันในโลกโซเชียลว่า เป็น ส.ส.ตลาดล่าง เป็น ส.ส.ได้เพราะไปงานศพเก่ง เมื่อวานนี้ รู้สึกตกใจ และรู้สึกขอบคุณจากใจสำหรับคำขอโทษของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ 

ที่ผ่านมาถูก bully (บูลลี่) มาตลอดแต่ก็โอเค ที่โอเค เพราะตอนเด็กๆ อยู่ในโรงเรียนเคยโดน bullyมาแล้ว

Bully มันเหมือนเด็กเกเร แต่ที่เป็นห่วงคือ การที่ลูกทีมของพวกคุณทั้งในสภาและนอกสภาไป bully คนที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง การปลอมเฟสเข้าไปด่าทออย่างรุนแรงเพื่อนในเฟสของดิฉัน หรือการปลอมเฟสไปด่าทอคนในกลุ่มราชบุรี และลากพวกเค้ามาเกี่ยวจะส่งผลให้พรรคอนาคตใหม่หาเสียงยากขึ้นในเขตราชบุรี เพราะมาด่าคนที่นี่ไว้เยอะมาก อย่างครั้งหน้าคุณมาจังหวัดนี้ คุณไม่ปลอดภัย และถึงคุณปลอดภัย คุณจะได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง เพราะด่าคนที่นี่ไว้หลายคนมาก และมีคนรอคุณเยอะ

คำขอโทษมีค่ามากและแมนมากสำหรับคนที่ถูก bully ทุกคน แสดงให้เห็นสปิริตและจิตใจที่ดีจริงๆ อยากจะขอฝากให้คุณอบรมลูกทีมทั้งในสภาและนอกสภา ให้เลิกทำตัวเด็กๆ เพราะคุณเป็นไอดอลของเยาวชน และเยาวชนก็จะหยาบคายตาม สร้างความแตกแยกเพียงแค่คิดต่าง อย่าให้สังคมผิดหวัง อย่าทำให้คนรอบๆ คุณทำคุณเสีย เพราะสุดท้ายคุณจะกลายเป็นพรรคเด็กๆที่เกเร ขอบคุณคะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"