'จ่านิว'ไลฟ์สด'ผมเกือบตาย'จ่อแจ้งข้อหาพยายามฆ่า!


เพิ่มเพื่อน    

3 มิ.ย.62 - นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว  แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เฟซบุ๊กไลฟ์ ขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ดักทำร้ายร่างกาย ว่าอาการดีขึ้นแล้ว รับไม่ได้กับหน้าตัวเองพอสมควร ไม่คิดว่ามันจะโหดร้ายขนาดนี้ เป็นการตั้งใจ  ผมคงจะต้องแจ้งความข้อหาพยายามฆ่า เพราะมันดักตีมันตั้งใจ ตีตรงหัวอย่างเดียว ไม่ตีที่อื่น กะว่าจะให้ผมถึงตาย 

ตรงทัดดอกไม้ ถ้าจังหวะนิดเดียว คงตายได้  ตอนแรกผมล้มฟุบลงไปแล้วก็พยายามจะป้องกันไม่ให้มันตีที่หัว มันก็พยายามเตะเสยที่ปากผม  แล้วใช้ไม้ฟาดมาที่หน้าที่หัวตลอด  ตรงส่วนหถือว่าหนักว่า เจตนาฆ่ากันเลย  ..ขอแอดมินเข้ารพ.เพื่อให้ชัดเจนขึ้น  ก็ไม่มีแรงแบกสังขารกลับด้วยเพราะบ้านอยู่ไกลมาก ขอบขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาห่วงใย

 ผมจะแจ้งข้อหามีพฤติการณ์พยายามฆ่า ผมเกือบตาย  ด้วยความซวย ตอนแรกก็วิ่งหนี แต่ฟุตบาตกทม.มันห่วยแตก  ผมไม่อโหสิกรรมให้ด้วย ดูสภาพก็ยับเยินอยู่พอสมควร อาการดีขึ้นแล้ว ไม่ต้องห่วง หากจะมาเยี่ยมก็แจ้งก่อน  เพราะทางรพ.เขาห่วงเรื่องปลอดภัย ติดต่อมาทางเฟซบุ๊กบอกแม่ผมก่อน จะขอคัดกรองคนมาเยี่ยมด้วย"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"