หนุ่มใหญ่โพสต์ท่าถ่ายรูปพลัดตกชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์ดับอนาถ


เพิ่มเพื่อน    

 

4 มิ.ย.62-   เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งมีเหตุคนพลัดตกจากที่สูงสูงภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แยกราชประสงค์ ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวที่มาเดินเที่ยวห้างได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการสอบถามทราบว่าผู้บาดเจ็บได้มาเดินเที่ยวที่ห้างพร้อมกับน้องชาย ก่อนที่น้องชายเพลอได้ปีนรั้วและกระโดดลงมาจากชั้นที่ 6 ร่างร่วงกระแทกลงกับพื้นห้างชั้น 3 ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกหักตามร่างกายหลายแห่ง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ของห้างเร่งเคลียร์พื้นที่และกันคนไม่เกี่ยวข้องให้ออกไป โดยนำเต้นท์ผ้ามาคลุมร่างเอาไว้ ก่อนจะนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้รุดเข้ามาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ก่อนเดินทางไปโรงพยาบาล พบว่าชายคนดังกล่าวชื่อนายนิธิชัย สาดกลาง อายุ 55 ปี แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  เปิดเผยถึงกรณีคนพลัดตกที่สูง ในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ สน.ปทุมวัน บก.น.6 ว่า เวลาประมาณ 12.10 น. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.ปทุมวัน เหตุคนพลัดตกจากที่สูง ภายในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ตกจากชั้น 6 ลงมาชั้น 3 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันตรวจที่เกิดเหตุ วาดแผนที่เกิดเหตุโดยสังเขป รวบรวมพยานหลักฐาน สอบสวนพยานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนศพผู้เสียชีวิต แพทย์นิติเวชจะได้ชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ปีนไปโพสท่าเพื่อให้ญาติถ่ายรูปให้  แล้วได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงไป ทั้งนี้ยังต้องสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่อว่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน สอบสวนปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง ผลชันสูตรพลิกศพจากแพทย์นิติเวชเพื่อสาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้กำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินการสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานในสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพ อย่างครบถ้วน ตรงไปตรงมา ด้วยความรวดเร็ว เป็นธรรม โดยอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์นิติเวชเป็นสำคัญ พร้อมกำชับฝ่ายสืบสวน สนับสนุนข้อมูลในการหาพยานหลักฐาน จากพยานบุคคล และพยานแวดล้อมต่างๆ ทางคดี เพื่อตอบคำถามญาติผู้เสียชีวิตและสังคมได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"