พบศพอดีตผู้สมัครส.ส.จังหวัดเพชรบุรี ดับปริศนาคารถกระบะ!


เพิ่มเพื่อน    

5 มิ.ย.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.10 น.ที่ผ่านมาพ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ นพวัฒนนันท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์กระบะ  ยี่ห้อ นิสสันสีเขียวบรอน สภาพเก่า หมายเลขทะเบียน บธ 7148 เพชรบุรี จอดอยู่บริเวณทางเข้าเรือนจำ ค่ายทหารมณฑลทหารบกที่ 15 ถนนราชดำเนิน ต.คลองกระแชง อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ตัวนั่งอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลใด ทราบชื่อต่อมาคือนายโพธิแก้ว หอธรรมรัตน์ เป็นผู้สมัคร สส.แบบแบ่งเขตพรรคประชาไทย เขต 3 เพชรบุรี หมายเลข 26

จากการสอบถามนายประเสริฐ สิมมา ซึ่งเป็นลูกจ้างที่มาด้วยทราบว่า พบว่านายโพธิแก้ว นายจ้างเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ในขณะที่เดินมาปลุก หลังจากที่นายโพธิแก้ว ขับรถเดินทางต่อเพื่อจะกลับบ้านในพื้นที่ป่าละอูไม่ไหวเนื่องจากไม่สบาย โดยตนบอกนายโพธิแก้ว ให้ไปหาหมอแต่นายโพธิแก้วไม่ยอมไป จึงได้จอดนอนกันในรถยนต์เมื่อช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม เมื่อคืนนี้ โดยนายโพธิแก้ว นอนหน้ารถ ส่วนตนนอนท้ายกระบะ

นายประเสริฐ กล่าวว่าเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านา นายโพธิแก้ว ได้ขึ้นศาลที่ศาลจังหวัดเพชรบุรี คดีข้อพิพาทเรื่องที่ดิน โดยชวนตนมาเป็นเพื่อน และเมื่อขึ้นศาลเสร็จได้ขับรถเพื่อจะเดินทางกลับบ้านในพื้นที่ป่าละอู อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แต่นายโพธิแก้ว ขับรถไม่ไหวและไปชนเสาไฟฟ้าริมทาง ก่อนที่จะพยายามขับรถต่อ แต่ไปไม่ไหวจึงได้เลี้ยวรถมาจอดนอนบริเวณที่เกิดเหตุ จนมาพบว่าเสียชีวิตเมืองช่วงเช้าของวันนี้

จากการชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี ทราบว่าสาเหตุเสียชีวิตมาประมาณ 12 ชั่วโมง สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว หรือชอคจากอาการเป็นไข้ เนื่องจากทราบว่านายโพธิแก้ว ไม่สบายมา 5 วันแล้ว และไม่ยอมไปหาหมอ โดยได้ส่งศพส่งผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"